- Chương 5: Senpai ?

1K 81 1
                                    

Trời chưa gì đã tối, mọi người trong nhà ai cũng lo cho Peanut cả. Nào là nấu cháo, rồi mua thuốc bla bla... Kể cả T-Ca và Kkoma cũng lo lắng rất nhiều cho cậu nhóc đó.

- Chắc là thằng bé nó không hợp chỗ. Không biết nó có sao không nữa ! - Kkoma chất giọng lo lắng.

- Chắc không đâu mà :< Wangho chỉ có cảm tí thôi, mọi người đừng lo lắng quá. - Faker nhẹ giọng, khuyên bảo.

Phía trong phòng, Peanut đã ngồi dậy khi nào không hay. Bước xuống giường cậu xỏ ngay chiếc dép bông nhỏ, rồi bước nhẹ ra cửa.

"Cạch", mọi người giật thót khi thấy Peanut đang bệnh mà còn đi vòng vòng trong nhà lên tiếng bảo.

- Wangho à ! Em đã khoẻ chưa mà ra đây ? Sao không nằm nghỉ thêm tí nữa ? - Bang chạy lại hỏi.

- Em đỡ nhiều rồi ! Mọi người đừng lo lắng cho em nhiều như thế... - Peanut cười, rồi gãi đầu.

Mọi người cũng cảm thấy cậu khoẻ ra được chút chút rồi :< Blank liền kêu to.

- Cậu lại đây ăn chung với bọn mình luôn đi nè Đậu, chắc cậu đói rồi !

Cậu gật đầu, kéo ghế ngồi cạnh Blank. Nhìn trên bàn ăn toàn là món ngon do T-Ca trổ tài nấu nướng. Mọi người trên bàn đều đầy đủ. Chỉ thiếu mỗi con người kia mãi mê luyện tập mà quên đi là nên ăn uống. Cậu khẽ nói.

- Senpai à ! Không ăn sao ? đồ ăn ngon không đấy !

- Senpai ?? Cậu đang kêu Faker đó sao ? - Blank lên tiếng

- Senpai ? - Bang và Wolf cũng lấy làm lạ.

- Em kêu Faker nó là Senpai à Wangho ? - Kkoma cũng thấy có chút sai sai.

Peanut gật đầu, tại sao mọi người lại lấy làm lạ nhỉ ? hiện giờ trong đầu mọi người đều có một câu hỏi như nhau. "SangHyeok rộng lượng đến mức cho Wangho gọi là Senpai luôn sao ?"

[Faker-Peanut] Ăn Đậu là ngon nhất [Shortfic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ