Phía bên kia, Faker nói vọng vào.
- Cậu không khoẻ thì ăn trước đi ! Lát nữa tôi sẽ ăn sau...
Peanut nghe vậy có chút hụt hẫn, cậu đã đích thân mời vào ăn cơm mà còn không ăn :<
- Wangho gọi rồi thì cậu vào ăn đi chứ ! - Bang lên tiếng
- Vậy thì để tớ chết hết ván này ! - Faker
Chừng 5p sau, Faker rời khỏi máy đi đến nhà bếp :v nơi mà tất cả mọi ngươi cùng ăn cơm. Anh kéo ghế, ngồi cạnh Kkoma.
- Này mấy đứa ngày mai chúng ta sẽ được đón thêm 2 thành viên mới nữa ok ? - Kkoma vui mừng choàng tay qua vai Faker.
Faker nhìn Kkoma với ánh mắt :< "Anh mau bỏ tay xuống đi :))" Kkoma thấy vậy liền run sợ bỏ tay ra.
- Thế thì hay quá ! Để xem ngày mai sẽ là ai nào :3 - Wolf lên tiếng
Sáng hôm sau, lúc 7h sáng mọi người đang tập trung trong phòng khách thì HLV Trưởng mở cửa đi vào cùng với 2 bạn :)) một bạn đầu đen và một bạn đầu vàng. Chính là Huni và Sky chứ không ai xa lạ cả.
- Rất vui được gặp mọi người ! - Huni và Sky đồng thanh.
- Ồ ! Em đến từ hôm qua rồi à Peanut ? - HLV Trưởng nhìn thấy cậu con trai đang mãi mê nghịch điện thoại.
Peanut cười cười, rồi chạy ra mừng 2 bạn kia :)) Peanut bất ngờ khi biết được Sky cũng bằng tuổi mình.
- Rất vui được là đồng đội của hai người. - Peanut chìa tay ra :))
Hai người kia cũng vui vẻ bắt tay nhau. Chắc là mấy bạn đang muốn hỏi ? Vậy tối hôm qua Peanut và Faker nhà ta ai ngủ dưới đất nhỉ ? (Sang chap mới đi rồi tôi kể cho nghe :">)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Faker-Peanut] Ăn Đậu là ngon nhất [Shortfic]
Fanfiction- Chuyện có ngọt :v có vui :v có hường :v có phấn :v mà các bác hãy dẹp ngay cái suy nghĩ bậy bạ đó đê :< truyện của người ta trong trắng lắm nhé :3 ❤️