Cực phẩm thái tử gia 6

835 1 0
                                    

Đệ 0326 chương tỉnh làm được nghi lễ bế mạc

Tại tỉnh thành, Liễu gia người tổ chức đính hôn tiệc cưới lúc, Tần gia người lại lần thụ dày vò, cũng là tại ngày nọ buổi chiều, nam phong thị ủy nhận được Tỉnh ủy văn phòng chính thức thông tri, không cần phải nói rồi, là 《 về Tần quang xa đồng chí tạm thời cách chức ý kiến 》, lúc sau thị ủy văn phòng chuyển cho Tần quang xa, kỳ thật lúc này Tần quang tại phía xa Tỉnh ủy nhà khách đem làm 'Khách nhân' đâu rồi, chỉ sợ là bước tiếp theo muốn song quy (*nhà nước điều tra) đi à nha?

Vương ngạn đôn cũng không có biện pháp gì đi tả hữu Tỉnh ủy quyết định, hắn cũng cùng lương tỉnh trưởng trao đổi câu thông qua được, nhưng tình thế biến hóa vô cùng nhanh, đậu vân huy đột nhiên ra tay, triệt để đem Tần quang xa muốn không bị tạm thời cách chức tưởng tượng đánh cái phá thành mảnh nhỏ, hắn tuyệt đối không nghĩ tới. ()

Kỳ thật đậu vân huy nếu không rõ xác thực tỏ thái độ, chỉ là tỉnh tổ tạ bộ trưởng cùng lương tỉnh trưởng hai người lên tiếng, cũng đủ để tả hữu Tần quang xa vận mệnh, lê đại thư ký tựu là tại tinh tế quan sát đến tình thế, mà ở cuối cùng tổng kết đấy, chỉ là tỉnh Ban Kỷ Luật Thanh tra cùng chính trị và pháp luật ủy bí thư chung Hoài Nhơn ý kiến không nhất định có thể gọi Tần quang xa tạm thời cách chức, thế nhưng mà đậu vân huy là chuyên trách tổ chức nhân sự phó thư kí, nói chuyện phân lượng rất nặng.

Mà lê đại thư ký vốn là địa phương hệ, đối (với) lương đại tỉnh trưởng như vậy rõ ràng tỏ thái độ lên tiếng ủng hộ Tần quang xa, hắn có chút không thấy thấu, tựu là tất cả quan to tầm đó, cũng vô cùng thục (quen thuộc) đối phương nội tình, có thể lão Lương lần này một phát nói, cơ bản tựu lộ ra ngoài hắn là Vương hệ cán bộ.

Cho nên lê đại thư ký tại cuối cùng trước mắt đem bờ mông uốn éo chỉnh ngay ngắn, luận sự biểu lộ thái độ, kì thực cố tình đè nặng lão Lương.

Đối với cái này, lương gấm quang cũng không thể tránh được, Bí thư Tỉnh ủy cùng phó thư kí đều là tại nhân sự quyền bên trên nhất có quyền lên tiếng nhân vật, ngược lại là mình cái này tỉnh trưởng càng lớn quyền lên tiếng tại kinh tế vấn đề lên, cho nên sự kiện này xuất hiện kết quả như vậy, cũng không tính quá ngoài ý muốn.

"Hôm nay Liễu gia tại trong hoàn khách sạn đính hôn, cùng Tần quang xa vẫn là đối đầu Đường Thiên tắc thì theo Giang Lăng đuổi đến trở về, còn thịnh yến một đống quan viên." Vương ngạn đôn nghe những...này nói chuyện, mày kiếm dần dần nhàu...mà bắt đầu, điện thoại một mặt là cái kiều mỵ nữ nhân thanh âm.

"Phân tỷ, Tần quang xa sự tình áp là ép không được đấy, Tỉnh ủy cũng tập hợp về tài liệu của hắn, đã lần lượt hướng zjw rồi."

Phân tỷ, những người nào cũng? Cốc Ngọc Phân, Tỉnh ủy tổ chức bộ cán bộ Khu vực 3 trưởng phòng, cũng là nhóm này bên ngoài kinh thành phóng tạm giữ chức cán bộ một trong, nếu tiểu học cao đẳng núi chứng kiến nữ nhân này lúc, tựu sẽ biết nàng là Vương ngạn đôn tình phụ một trong, là cái rất có năng lực nữ nhân.

Những tài liệu kia nếu đưa vào  zjw đi, Tần quang xa chính trị kiếp sống cũng tựu cơ bản đã xong, chính yếu nhất là có người chằm chằm vào ngươi, muốn làm ngươi, ngươi nói ngươi còn quá tốt rồi? Mà Liễu gia đính hôn yến xuất hiện một mảnh quan viên, cũng gọi là Vương ngạn đôn thấy được Đường Thiên tắc thì ở trên sông có được như thế nào căn cơ, hơn nữa đậu vân huy cũng đi rồi hả? Xem ra người ta là không sợ gọi ai biết đấy, vẫn là tại cảnh cáo ngươi?

Cực phẩm thái tử gia FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ