Đương nhiên, cái này đại tập đoàn tạm thời sẽ không công bố ra ngoài, đối nội cũng chỉ là trước hướng thứ hai thê đội lão tổng môn công bố ra.
"... Đi đến quốc tế là vấn đề thời gian, điểm này không thể nghi ngờ, ở ngoại quốc trong mắt người, chúng ta là xa đông nhất tộc, tại Châu Á, nước cộng hoà là đệ nhất bá chủ, lão Mĩ hiện tại cũng cần thừa nhận nước cộng hoà tại Châu Á địa vị, tương lai, hắn càng được tán thành sự thật này, làm như toàn cầu kinh tế cường quốc một trong, không có bất kỳ một quốc gia có thể không quyết chúng ta nước cộng hoà tại trên quốc tế địa vị..."
Đường Sinh chậm rãi mà nói, ở phía sau cung ủy thành viên trước mặt, hắn hay là lần đầu như vậy chính nhân tám trải qua nói chuyện, lần này không phải là cái gì gia đình hội nghị, mà là liên quan đến đến đường tập đoàn tương lai mấy chục năm trên trăm năm lâu dài phát triển hội nghị, chư nữ không một người dám khinh thị.
Tham dự hội nghị thành viên như sau, đường cẩn ( ức ba internet tổng tài ), la tường tường ( giang cẩn tổng tài ), mai chước, quan cẩn du ( sở đại danh nghĩa tổng tài ), uông sở tình ( sở đại thực tế tổng tài ), bích tú hinh ( hoa xa quốc tế tổng tài ), thuộc tiểu giác ( hoa hàng tập đoàn tổng tài ), Lâm Phỉ ( hoa hàng đệ nhất phó tổng tài ) vệ đại vân ( sở đại phó tổng tài ), cam nhu ( giang cẩn phó tổng tài ), Trần khiết ( ức ba internet phó tổng tài );
Dự thính thành viên, ninh hân, Cao Ngọc mỹ, vương tĩnh, Trần tỷ, quan Đậu Đậu, ninh manh, Đoan Mộc yên, đinh Hải Dong, hoa anh tú, Cung Vĩnh Xuân, đồng Thiến Thiến, lật lệ, Lý Tú phổ, con mắt tỷ, lữ cầu vồng; trên cơ bản cùng Đường Sinh có một chân đều đến đây, ở nước ngoài học bài liễu tiểu man, vinh tử tử chưa đến, không có một chân đàm bảo thực, nhiễm nhiễm cũng không có, nhưng là toàn bộ gia cùng một chỗ tựu suốt 30 người.
Đừng nói, hào khí hay là rất nghiêm túc, hội trước Đường Sinh đã nói, họp giờ ai không yên lòng, ta lột quần nàng phiến nàng.
Liền la tường tường đều sợ tới mức le lưởi, người khác ai dám không yên lòng a? Nhiều người như vậy cho lột phiến thí thí, mắc cở chết người.
"Làm như nước cộng hoà trong cường thế nhất tư doanh tư bản tập đoàn, chúng ta là không phải cấp cho mới tập đoàn định cá vang dội danh?"
Tinh mâu nhìn chung quanh chư nữ giờ, không có người trả lời, chỉ là bả một đôi mỹ mâu nhìn thấy tiểu nam nhân, "Các ngươi ngược lại lên tiếng a?"
"Không dám mò mẫm lên tiếng, lớn như vậy tràng diện, có thể cho lột quần phiến cái mông, ta hiện tại hai đùi chiến rung động." Tường tường nói như vậy giờ, đang ngồi chư nữ oanh đường kiều tiếu, vừa mới còn rất nghiêm túc hào khí đến tận đây phá hư hoàn toàn, Đường Sinh cũng chỉ có thể mắt trắng dã.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực phẩm thái tử gia FULL
Fantasihttp://www.qidian.com/Book/1935651.aspx tình trạng: hoàn thành giới thiệu Trích: Đường sinh, quan lại đệ tử, trọng sinh trở lại 17 tuổi năm đó nhặt thiếu bổ tiếc, cải tạo gia tộc huy hoàng! Như thế nào đem làm một cái ít xuất hiện quan nhị đại? Qua...