Quyển thứ nhất năm đó mười bảy tuổi đệ 1185 chương ngân bức đêm hàng
Bên này đường tố trung dẫn nữ nhân đường ngọc cùng nàng đối tượng tiểu Trần cho trong nhà các thân thích giới thiệu, năm lần bảy lượt cường điệu 'Tiểu Trần phụ thân là ——,
Đều nghe người lỗ tai nâng cái kén, bên kia ngồi xổm tạ trường quân cùng chú ý tiểu trung nhanh khóc, "Má ơi, cái này có cái gì hảo khoe khoang ?"
"Nói đúng là a, đường cẩn cái này đại bá động như vậy thế lực ? Có chủ tâm khí đường cẩn cha mẹ của nàng ?" Lê hùng mỹ nói.
"Ai biết, dù sao bả ta chán ghét quá, đi một chút, bên kia đi, nhanh phun ra ta." Tạ trường quân đứng dậy bước đi.
Vài người hãy cùng quá khứ trôi qua, tiểu Chu, tiểu Ngụy, dật phong bọn họ cũng là, cho chán ghét không được, đều thiểm xa.
Đường nhìn qua đều thì đi đến lão bà trước mặt, cười ngây ngô nói: "Treo trân, đi vào bận việc a, đại ca tựu loại này cá tính!"
Ngược lại nói, đường nhìn qua đều bình thản này thật sự bình thản, làm người chi khiêm tốn, một thế đều như vậy cùng khiêm.
"Ta nói nhà của ngươi lão đại thật là được a, có chủ tâm a?"
Lý treo trân tựu cắt liếc trượng phu, đường nhìn qua đều cười khổ, trong lòng tự nhủ, đâu có chuyện gì liên quan tới ta a?
Lý treo tường nói: "Tính tỷ, cũng không còn gì, lại hiển lộ bày cũng vô dụng, cùng Sinh ca nhân phụ thân kém vài đoạn ."
"Các ngươi đi vào trước bề bộn, ta đi xem tiểu bồ."
Lý treo trân đau lòng nữ nhi, xuyên qua đám người đi vào đường cẩn bên cạnh thân, nắm chặt nữ nhân tố cổ tay đi đi một bên.
"Nha đầu, ngươi có phải hay không cũng rất khí ? Đều khóc?"
"Không có, không có, ta là khóc gia gia cùng con bà nó."
"Được rồi ngươi, còn hống mẹ ngươi? Khóc gia gia của ngươi cùng nãi nãi của ngươi hai ngày trước sẽ khóc đủ rồi đi?" Lý treo trân nói đến thở dài, "Muốn trách thì trách mẹ a."
"Không trách, mẹ là vì Đường Sinh suy nghĩ, ta tâm lý nắm chắc!"
Lý treo trân gật gật đầu, "Sinh ca nhân gia thế không giống người thường, ta sợ nhà hắn đại nhân ở phương diện này có chú ý, cho nên cố ý không cho ngươi gọi hắn tới."
"Mẹ, ta lý giải!"
"Ngươi là lý giải có thể ngươi cái này biểu lộ nói cho ta biết, ngươi cùng hắn náo tiểu khí phách rồi?"
"Không có, mẹ, ngươi yên tâm đi, Đường Sinh rất thương ta đúng là có điểm trách ta không thông tri hắn, khác cũng không còn gì."
"Ai... Trở về nhìn thấy Sinh ca nhân huynh cùng hắn nói, là mẹ chủ ý, đừng làm cho các ngươi vợ chồng son có mâu thuẫn."
"Mẹ, sẽ không, Đường Sinh đặc biệt thương ta!"
Nói đến đây giờ đường cẩn vừa khóc trong lòng tự nhủ hắn thật sự là thương ta, có thể hắn cho tới bây giờ không có lớn tiếng cùng ta nói rồi lời nói, cũng không còn treo qua của ta điện mão lời nói, hắn lúc này sinh tức giận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực phẩm thái tử gia FULL
Фэнтезиhttp://www.qidian.com/Book/1935651.aspx tình trạng: hoàn thành giới thiệu Trích: Đường sinh, quan lại đệ tử, trọng sinh trở lại 17 tuổi năm đó nhặt thiếu bổ tiếc, cải tạo gia tộc huy hoàng! Như thế nào đem làm một cái ít xuất hiện quan nhị đại? Qua...