Đệ 0383 chương lại để cho ta đắc ý đắc ý a
Cẩn sinh trong một đêm biến hóa nhanh chóng, lách vào thân tiến vào trong nước tỉnh thập đại dân doanh vốn liếng hàng ngũ, hắn vốn liếng siêu hơn 10 tỷ. ()
Mấy ngân hàng lớn 50 trăm triệu muốn 60 ngày sau mới hoàn lại, trong lúc này có rất nhiều loại phương pháp đem cái này 50 ức cho vay chuyển thành 'Cẩn sinh tư quản' ưu việt vốn liếng, cho nên đường sinh muốn Hoan Hoan Nhạc Nhạc ổ trong bồn tắm đại làm đặc (biệt) làm, dùng bày ra ăn mừng, quá sung sướng ah!
Nói toạc ra rất đơn giản, tựu là đem có khi hạn cho vay, chuyển thành mắc nợ tài sản cổ quyền, đơn giản là thay cái này mấy ngân hàng lớn chỗ ở bên trong cho vay khoản độ mắc nợ mà thôi, cùng với xử lý nam hợp thành ngân hàng 60 ức mắc nợ một cái ý tứ, trong trong ngoài ngoài dùng vẫn là ngân hàng tiền của mình, chỉ là thay đổi cái xử lý người mà thôi, nhưng là si doanh tư quản công ty lại có khác với zf bối cảnh tư quản công ty.
zf bối cảnh tư quản là giúp đỡ phụ tài sản xí nghiệp khống chế cổ quyền, lại cho vay cho bọn hắn ưu hóa xí nghiệp kết cấu, đề cao khoa học quản lý trình độ, các loại:đợi xí nghiệp mưu cầu lợi nhuận về sau sẽ đem cổ phần khống chế quyền lại để cho bọn hắn bỏ vốn mua về, ngân hàng lạm trướng chết trướng cũng tựu bàn sống rồi, ngày xưa cho vay cũng sẽ thu hồi rồi, nhưng là si doanh tư quản không nhất định như vậy vận tác, phía trước kinh doanh mạch suy nghĩ là giống nhau, đằng sau tựu thay đổi, xí nghiệp mưu cầu lợi nhuận rồi, muốn xuất ra cổ phần khống chế quyền có thể không nhất định rầu~, có lẽ cả đời đều cũng bị cẩn sinh khống chế lấy, kỳ thật cũng không tệ đấy.
Khi đó cẩn sinh tất nhiên khổng lồ vô cùng, cây lớn tốt hóng mát ah, thoát ly cẩn sinh cái này khỏa đại thụ, ngươi không tâm có thể hỗn [lăn lộn] thì tốt hơn.
Đương nhiên, cẩn sinh cũng là có lựa chọn lúc phát triển phía dưới công ty con, ngành sản xuất kinh tế đình trệ đấy, không có tiền đồ đấy, khẳng định phải vứt bỏ, nếu không tựu chuyển hình, chọn ưu tú mà tuyển, không thể để cho một khối thối rou hư mất một nồi hương súp nha, đường sinh cũng không phải không quả quyết người, Hàaa...!
Nói cách khác, cẩn sinh tiếp nhận nam hợp thành làm được cái này 60 ức mắc nợ sản nghiệp chỉ ra rồi 6 ức nguyên, 90% là nam hợp thành đi cho cẩn sinh khoản nợ chuyển vay, tương đương cẩn sinh theo Liễu gia trong tay nhận lấy bọn hắn nợ nần, Liễu thị tập đoàn tài sản kịch liệt rút lại, đại bộ phận sản nghiệp quy đã đến cẩn sinh dưới cờ, bọn hắn nợ nần chuyển trở thành cẩn sinh đối với bọn họ cổ phần khống chế quyền, hiện tại thiếu nợ ngân hàng khoản nợ không phải Liễu thị mà là cẩn sinh.
Mà cẩn sinh là lương tính vận tác, vốn liếng quá hùng hậu, tự nhiên là ngân hàng tín nhiệm hợp tác đồng bọn, Central Bank cùng ngân giam sẽ bàn bạc về sau, cũng sẽ cùng ý ban phát cho bọn hắn đặc biệt kinh doanh cho phép chứng nhận, nhưng này chứng nhận kinh doanh địa vực giới hạn tại trong nước một tỉnh, ra tỉnh thì không hiệu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực phẩm thái tử gia FULL
Fantasyhttp://www.qidian.com/Book/1935651.aspx tình trạng: hoàn thành giới thiệu Trích: Đường sinh, quan lại đệ tử, trọng sinh trở lại 17 tuổi năm đó nhặt thiếu bổ tiếc, cải tạo gia tộc huy hoàng! Như thế nào đem làm một cái ít xuất hiện quan nhị đại? Qua...