Quyển thứ nhất năm đó mười bảy tuổi đệ 0718 chương mục tiêu là ninh hân
Cùng Đường Sinh, quan cẩn du sự không có đàm thành, ngược lại là đánh lên như vậy vừa ra trò khôi hài, vệ thị trưởng làm cho thật mất mặt, hắn cũng chẳng quan tâm lại nói chuyện gì ngân vịnh hạng mục , buổi chiều tựu tự mình thao đao đi xử lý thành trông nom cục chuyện này, quả thực là làm bừa bãi sao!
Lớn lao lại dẫn Đường Sinh bọn họ lại đi Ngân Long mặc vận cư, ứng thiện long lần này cũng là so với nhiệt tình chiêu đãi, lần trước hắn cũng là cho mắng thành 'Hai cái lão hủ' một trong cái kia vị, mặt khác, quan cẩn du là ương mong đợi sở đại tập đoàn lão tổng, không thể bỏ qua.
"... Quan tổng, Tiểu Đường, về ngân vịnh căn cứ hạng mục chuyện này, thanh thị thị ủy cũng rất là vì khó nha, trung thuyền tập đoàn cần phải đúng là thực lực hùng hậu, lần này lại liên hợp hoa có thể, hoa điện, đại đôn vài cái tập đoàn chuẩn bị muốn bắt hạ ngân vịnh, các ngươi sở đại tường hinh bên này cũng không chịu buông tay, kỳ thật ta là hai mặt đều rất xem trọng, nếu như các ngươi song phương có thể đạt thành một ít chung nhận thức, vậy thì tốt nhất."
Đường Sinh không nói gì, chậm rãi phẩm trà thơm, làm bộ nhìn hắn này bức 'Hai cái lão hủ' tinh điển chi tác, quan cẩn du xem xét nhị thế tổ thái độ sẽ hiểu, nàng nói: "Ta cũng không gạt mạc, sở đại tường hinh hoàn toàn có thực lực nắm bắt ngân vịnh căn cứ kiến thiết, vô luận là giai đoạn trước hay là hậu kỳ, tiền của chúng ta liên không có vấn đề, dưới mắt sở đại tập đoàn ở trên sông tỉnh nghiên cứu và thảo luận hãm hại khẩu nhà máy điện hạng mục kiến thiết, sáu bảy nguyệt sau, trong nước sở đại điện lực đem liên tục không ngừng chuyển vận đến lớn tân cùng Lỗ Đông, chúng ta có như vậy tư chất nguyên cùng thực lực, mà tường hinh trọng công chủ yếu tinh lực sẽ đặt tại ngân vịnh hạng mục kiến thiết thượng, có đông thái sản nghiệp làm như hạ du sản nghiệp liên, có sở đại ở phía sau duy trì, rất nhiều vấn đề đều không còn là vấn đề, nói thật, chúng ta không chuẩn bị cùng trung thuyền chúng nó cộng đồng kinh doanh ngân vịnh, cùng 8561 chỗ ký hợp tác lâu dài hiệp nghị, sử chúng ta chen chúc có đầy đủ kỹ thuật thực lực đi một mình hoàn thành ngân vịnh kiến thiết..."
Sau càng làm rất nhiều quan điểm quang minh , tỏ vẻ đối nhiều gia liên doanh có sầu lo, sợ kế tục đầu tư hoặc kiến thiết trung lôi kéo nhau da cái gì, cuối cùng, cẩn du còn nói: "Trước tết ta còn muốn đại biểu tường hinh trọng công tiến đến Liêu Đông hoa thành tham dự bên kia một cái thương vụ hội."
Mạc trung hoàng cười khổ một cái, Liêu Đông hoa thành đã ở hô cái kia chế tạo thế giới đệ nhất thuyền căn cứ khẩu hiệu, trung thuyền cùng trung thuyền trọng công đều có phái người đi, tóm lại những này đầu tư thương là có lựa chọn, nhân gia xuất ra lớn như vậy quyết tâm, chính là nghĩ độc nhất vô nhị kinh doanh ngân vịnh, huống chi cùng quân giới 8561 chỗ đều ký hợp đồng, hiến dâng tính mạng quân ủy 8561 chỗ hội đơn giản cùng ngươi ký kết? Cái này rất nói rõ vấn đề.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực phẩm thái tử gia FULL
Viễn tưởnghttp://www.qidian.com/Book/1935651.aspx tình trạng: hoàn thành giới thiệu Trích: Đường sinh, quan lại đệ tử, trọng sinh trở lại 17 tuổi năm đó nhặt thiếu bổ tiếc, cải tạo gia tộc huy hoàng! Như thế nào đem làm một cái ít xuất hiện quan nhị đại? Qua...