Đệ 0516 chương loli yên có một không hai
Có một loại vận động rất tiêu hao Calorie đấy, đường sinh thể chất đặc dị, tại tiêu hao qua đi trước tiên cũng cảm giác đói bụng rồi. (-)
Dung nữ cũng có đồng cảm, tự Khánh Châu cùng đường sinh tiếp xúc về sau, thể chất của nàng cũng lặng lẽ phát sanh biến hóa, lần này rõ ràng cùng đường sinh giằng co rất lâu cũng không có cảm giác thoát lực giống như mệt mỏi, ngược lại là bụng cũng xì xào kêu, nhưng nàng không muốn theo đường ruột cao thấp đến.
"... Nếu không chúng ta đi bữa ăn khuya a? Đói có chút hoảng hốt đây này." Đường sinh lượng cơm ăn là kinh người, cấp này đoạn hắn khí lực đã ở mở rộng, dung nữ trong nội tâm cũng có loại cảm giác này, lần trước thấy hắn lúc có thể không phải như vậy tử đấy, hắn dường như lại cao lớn thiệt nhiều.
Mỗi ngày cùng đường sinh sống chung một chỗ người không có như vậy phát hiện, nhưng là có vài ngày không thấy người của hắn có thể phát hiện rõ ràng sai biệt.
Mà đường sinh cốt cách cùng với cơ thể tăng trưởng cũng không phải bình thường nhanh, thân cao đã lướt qua 1m8 ba cái này hạm nhi, thể trọng tại 85 đến 90 kg tả hữu, nhưng biểu hiện ra ngươi nhìn không ra hắn béo, rộng eo chợt lưng (vác), thô to lớn song tuǐ, gân cơ xoắn xuýt, của một nhanh nhẹn dũng mãnh dã thú bộ dáng, có thể hết lần này tới lần khác cái này hình thể khóa lại trong quần áo lúc lại là như vậy tao nhã, cái này hai chủng cực đoan cảm giác rất xoắn xuýt người.
Đồng thau giống như bóng loáng da thịt mặt ngoài 煯煯 sinh huy (*chiếu sáng), mỗi một tấc da thịt giống như đều ẩn chứa bạo tạc nổ tung thức uy năng, khó trách hắn giày vò bắt đầu lúc như vậy vũ đột nhiên Phong Cuồng, đổi qua giống như:bình thường nữ tính, mười lần đều chết hết, dung nữ tự nhận thể chất coi như không tệ cũng chịu không nỗi.
"Ngươi ngoan ngoãn nằm, ta đi nòng mì sợi cho ngươi ăn, lại mỏng bao hai cái gà trứng, tối nay ta không cho phép ngươi ly khai của ta chuáng..."
Đem làm một cái nữ người đối (với) một người nam nhân trút xuống sở hữu tất cả yêu lúc, cái loại nầy săn sóc tỉ mỉ thì không cách nào nói tự đấy, đã trải qua buồn phiền đại hỉ dung nữ nhìn thấu thế tục thiệt nhiều sự vật bản chất, nàng không có bất kỳ dã tâm, không yêu cầu xa vời bất luận cái gì tên quyền, nàng chỉ cần một cái chính mình thưởng thức cùng ưa thích quan thật sâu yêu thương nam nhân của mình, tại nhân sinh mất mác nhất cùng bi ai tuyệt vọng một khắc này, đường sinh đưa cho nàng những...này.
Dung nữ vứt bỏ hết thảy hồi báo hắn, không có một tia che dấu đi yêu hắn, nàng kinh chấn phát hiện, ngày xưa cùng Vương ngạn thật thà cùng một chỗ lúc cũng không có triệt triệt để để đầu nhập qua, cùng hiện tại cùng đường sinh jiāo (tụ) tập tình cảm một đôi so, càng phát hiện cùng Vương ngạn thật thà cùng một chỗ lúc có một loại qua loa ứng phó hiềm nghi, cảm tình này đây nào đó lợi ích làm cơ sở triển khai đấy, đem làm lợi ích phân sụp đổ lúc, tình cảm yếu ớt không chịu nổi một kích.
Cái gì thề non hẹn biển, cái gì lâu dài, nguyên lai trong lòng ta không có trước mắt bất cứ dấu vết gì, đêm đó trần trụi ghé vào ván bài chuáng xuôi theo bên cạnh, đem làm môn bị đẩy ra lập tức, ngày xưa hết thảy tựu theo gió dàng đi, nữ tính nhất trinh tiết cùng nhất cảm thấy thẹn cái kia tư thế cơ thể bạo lộ tại thề non hẹn biển bạn trai bên ngoài khác một cái ánh mắt của nam nhân xuống, cái này là ngày xưa minh ước bạn trai đối với chính mình coi trọng, thật tốt!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực phẩm thái tử gia FULL
Fantasyhttp://www.qidian.com/Book/1935651.aspx tình trạng: hoàn thành giới thiệu Trích: Đường sinh, quan lại đệ tử, trọng sinh trở lại 17 tuổi năm đó nhặt thiếu bổ tiếc, cải tạo gia tộc huy hoàng! Như thế nào đem làm một cái ít xuất hiện quan nhị đại? Qua...