Đệ 0450 chương nam nhân như bùn cũng như sắt
Bi thương tiếng ngẹn ngào theo đinh Hải Dong yết hầu lao ra khẩu, nàng liền cắn lưỡi tự vận năng lực đều không có, hàm răng xốp giòn trương không khai mở, dây thanh phát không xuất ra âm đến, chỉ có quá độ bi phẫn tạo thành tiếng ngẹn ngào nói cho mà tràng mấy vị, nàng là cỡ nào bi thương cùng đáng thương...
Sau lưng động tĩnh cùng Vương ngạn đôn bị chou động tĩnh, nghe vào nàng trong tai vậy mà sinh ra một tia khoái cảm, ra sức chou hắn...
Hết thảy tựu hủy tại người nam nhân này trong tay rồi, gần ba năm yêu say đắm, so ra kém hắn tại chính trị bên trên đầu cơ:hợp ý, thề non hẹn biển tất cả đều là qua tai rỗi rãnh phong, ta là toàn thế giới nhất lạm mệnh nữ người sao? Ta rõ ràng hành động nam nhân trên chiếu bạc đáng thương vật hi sinh, cào ni mã, Vương ngạn đôn, tỷ tỷ mắt bị mù vừa ý ngươi, ngươi tại sao không đi chết à? Ngươi không có bảo hộ thực lực của ta ngươi cùng người ta đánh cuộc gì? Chơi xấu cũng muốn chơi xấu thực lực a? Ngươi liền nhất giới hạn thấp nhất chơi xấu vốn liếng đều không chuẩn bị, ngươi còn lấy cái gì cùng người ta đánh bạc? Kỳ ngu xuẩn heo, ô. . .
Đến đây đi, đường sinh, đang tại hắn mặt đã làm ta đi, đây là hắn nên được báo ứng, đây là hắn không coi trọng kết quả của ta, ta sẽ phối hợp ngươi đấy, ta sẽ bảo ngươi hôn đạt đạt đấy, ta muốn dùng thiết boong boong sự thật trả thù cái này đầu đồ con lợn, đường sinh, đến, tiến vào ta đi!
Những lời này muốn xông hầu mà ra, nhưng phát ra không thanh âm, quá ác độc điểm xue tay, ngoại trừ thở, ta còn có thể làm cái gì đấy?
Ta ngay cả tự sát năng lực đều đã mất đi, ta ngay cả bảo toàn trinh tiết quyền lực cũng không có, còn có ai so với ta càng đáng thương sao?
Không cách nào dùng ngôn ngữ bề ngoài tự dung nữ giờ phút này tâm cảnh, bốn chữ hình dung thoáng một phát nàng giờ này khắc này cảm thụ: rối tinh rối mù!
Tuyết sắc song đồi chấn rung động lấy, hắc nhung nhung khu vực cái kia chỉ bướm trắng cũng đang khóc, trong suốt sắc dính độ rất mạnh dịch nước miếng kéo thành tơ (tí ti) rủ xuống hướng mặt đất, một màn này cũng không y cháo, tình cảnh này trong nó thật sự giống như một đám tình nhân nước mắt tuyến, kéo lấy thật dài bi thương xuống rơi. ()
Cho phiến nửa bên mặt đều sưng lên Vương ngạn đôn đầu đều có bắn tỉa mộng, cực độ tâm linh thống khổ cùng trên mặt nóng rát đau cũng gọi là hắn nước mắt cùng thanh nước mắt jiāo hỗn [lăn lộn] lại với nhau, không tiếp tục không phải lúc trước tiêu sái lạnh nhạt, mắt nhìn lấy từng đã là nữ người lúc này tư thái cùng phản ứng sinh lý, hắn theo đáy lòng chỗ sâu nhất văng tung tóe rồi, sở hữu tất cả tôn nghiêm cùng tin tưởng bị triệt để phá hủy, hắn rõ ràng phát ra ô ô tiếng khóc.
Nam nhân, nếu như ngay cả chính mình âu yếm nữ mọi người bảo hộ không được, những thứ khác cũng không cần nói chuyện, tánh mạng không hề có bất kỳ sắc màu.
Hắn thật hối hận hôm nay ván bài, thật hối hận chính mình xúc động, thật hối hận đi vào Giang Lăng, Ta X con mẹ nó** quỷ mi tâm hồn rồi hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực phẩm thái tử gia FULL
Fantasíahttp://www.qidian.com/Book/1935651.aspx tình trạng: hoàn thành giới thiệu Trích: Đường sinh, quan lại đệ tử, trọng sinh trở lại 17 tuổi năm đó nhặt thiếu bổ tiếc, cải tạo gia tộc huy hoàng! Như thế nào đem làm một cái ít xuất hiện quan nhị đại? Qua...