Quyển thứ nhất năm đó mười bảy tuổi đệ 1238 chương thịnh khánh
Hàng năm lễ quốc khánh, những mầm mống này đệ môn đều muốn tại kinh hồi thành tụ, nhà của bọn hắn đều ở kinh hồi trong thành.
Dung nữ cũng mượn cơ hội này cùng cùng người nhà, thỉnh thoảng tất cả bề bộn tất cả, cũng không còn thời gian sống chung một chỗ, thực tế đương nữ nhân có nam nhân giờ, lại càng không về nhà mẹ đẻ .
Đường Sinh biết rõ hai ngày này muốn cùng đinh hán tĩnh ngồi một chút cũng khó, Quốc Khánh đều, nhân gia là dẫn hồi đạo người danh sách trung một thành viên, bề bộn muốn chết .
Kỳ thật năm nay chủ yếu là Quốc Khánh buổi lễ long trọng, phương diện khác tương đối cao tầng chú mục chính là là Nghiễm Nam thư hồi kí vấn đề.
Về phần quốc hồi gia đại sự, đó là mỗi ngày đều muốn quan tâm, cái kia không đề cập nữa.
Nghiễm Nam thư hồi kí chức, liên quan đến đến lớn chính nhà giàu có lợi ích của gia tộc, cứu người nhà tự nhiên trong nội tâm lo nghĩ.
So về bọn họ, Đường Sinh bọn họ giống như nắm chủ động, mặc dù có một chút thanh âm nói đường thiên thì khả năng đi Nghiễm Nam, nhưng đây chỉ là một cổ gió.
Trên thực tế tại hội hồi nghị thượng không có người xách cái này tra nhân.
Ai xách, ai muốn đắc tội lão Đường gia, lão Đường gia hiện tại rất mạnh hồi thế? Ai cam tâm tình nguyện đắc ý hắn?
Học viện phái người có khí khái, nhưng đang mang cá nhân tiền đồ mạch máu, bọn họ cũng muốn thận mà thận chi lo lắng.
Chủ yếu học viện phái những người này không có nhà tộc ngưng tụ ý thức, ngươi lên rồi không phải là ta lên rồi, tương quan lợi ích hiển nhiên rất nhỏ.
Ai phóng cái này pháo? Lấy chính mình con đường làm quan tiền đồ đi đánh cuộc? Phỏng chừng không có người phải làm như vậy.
Đường Sinh cùng dung nữ cùng một chỗ giờ, nhận được thế anh điện hồi lời nói, nói là đi ra cùng nhau ăn cơm.
Bất quá Đường Sinh biết rõ thế anh muốn nghe được Nghiễm Nam thư hồi kí sự.
"Các ngươi không phải ước pháp tam chương sao?"
Dung nữ tựu hỏi, nàng cũng tinh tường cứu thế anh tìm Đường Sinh như vậy cần nguyên nhân.
Cái gọi là ước pháp tam chương, kỳ thật chính là song phương cùng xuất hiện giờ không cho phép liên quan đến lợi ích của gia tộc, chúng ta chính là thuần túy cùng xuất hiện.
Đường Sinh gượng cười, "Là hẹn ba chương, bất quá có đôi khi chấp hành đứng dậy có chút khó khăn a."
"Ta xem cũng là... Nói rõ nữ nhân bên gối phong hay là có tác dụng ?"
"Giới cá, là khẳng định a, nhiều ít đều khởi điểm tác dụng."
"Là a, thực tế thiếu gia của chúng ta tâm địa nhuyễn, thế anh đồng chí lại vung vung giao cái gì, sẽ đem ngươi thu phục rồi?"
Đường Sinh cho nói có điểm đỏ mặt, "Như thế nào hội ? Ta dễ dàng như vậy thu phục sao?"
"Ngươi cho rằng ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Cực phẩm thái tử gia FULL
Viễn tưởnghttp://www.qidian.com/Book/1935651.aspx tình trạng: hoàn thành giới thiệu Trích: Đường sinh, quan lại đệ tử, trọng sinh trở lại 17 tuổi năm đó nhặt thiếu bổ tiếc, cải tạo gia tộc huy hoàng! Như thế nào đem làm một cái ít xuất hiện quan nhị đại? Qua...