Cả trường cùng nhau xì xầm bàn tán . Ngưỡng mộ có , đố kỵ có , ghét cũng có , ... Mà cũng bình thường thôi chẳng phãi sao . Đó giờ ai mà không biết nhà cậu ( roy ) gia đình là tập đoàn thứ hai . Kết cuộc của cô ta chẳng có gì đáng bất ngờ cả mà huống gì cô ta lại chuyên đi cặp kè với mấy gã nhà giàu biến thái chứ . Đối với cô ta phãi có một kết cuộc và cũng như làm gương cho những ai có ý định đụng vào cậu .
Kết cuộc cho những người ý định hay có ý nghĩ muốn làm hại cậu chỉ có : chết không chỗ chôn thân hay cả gia đình phải ra đường mà sống
Sau khi cô ta chạy đi thì Khải ôm lấy eo Nguyên và nói : xem ra em hơi mạnh tay rồi . Chậc chậc
Nguyên Nguyên liền quay sang và nói : anh tiếc cho cô ta sao ? hay anh đi giúp cô ta đi .
Khải đáp lại : Không . Không . Anh rất thích là đằng khác . Bảo bối của anh thật lợi hại còn giăng bẫy để cô ta nhảy vào . thưởng em *chụt*
Anh khiến Nguyên đỏ mặt làm cho Tỉ , Hoành , Nhi Nhi có cơ hội để chọc con người bướng bỉnh lạnh lùng kia một phen . Cuộc sống của họ càng trở về một quỹ đạo vốn có của nó . Vẫn diễn ra êm đềm và một màu hồng như vậy .
Khi về đến nhà anh kéo cậu lên phòng và hôn tới tấp . Lúc đầu cậu thấy hơi bất ngờ nhưng sau đó cũng vòng tay ôm lấy cổ anh rồi đáp lại . Anh và cậu càng hôn lại càng mãnh liệt . Nụ hôn kéo dài đến khi anh và cậu đồng loạt không còn hơi thở mới buông ra . Người cậu mềm nhũn tựa vào lòng anh mà thở hổn hển . Anh ôm cậu đặt lên bàn và hôn lần nữa nhưng bàn tay anh không an phận luồn vào trong áo cậu rồi ngừng lại ở hai hạt đậu trước ngực cậu mà vân vê khiến cho cậu khẽ rên . Anh cuối cùng cũng buông đôi môi cậu ra : cho anh nha bảo bối . Cậu khẽ gật đầu . Anh liền cuối xuống ngậm lấy hạt đậu trước ngực cậu mà mút .
_ ưm . Bên đây cũng muốn Khải a~~
Anh dùng tay còn lái mà ngắt , véo hạt đậu còn lại khiến cho cậu sướng mà ưỡn người lên đẩy ngực vào miệng của anh sâu hơn . Anh cứ như vậy hôn xuống lên chiếc bụng phẳng lì . Sau đó tuột quần cậu xuống rồi hôn bắp đùi non khiến cho cậu rùng mình . Anh đi xuống đến phân thân của cậu và há miệng ngậm vào và mút .
_ Ưm .. không .. không nên .. bẩn a~ ưm
Tuy miệng nói như vậy nhưng cậu vẫn đong đưa cái của mình vào miệng anh .
_ Em ra ... ra mất ... a~~~
_ Của bảo bối thật ngọt
Cậu xấu hổ mà vùi mặt vào cổ anh . Anh liền hôn lên chiếc cổ trắng ngần của cậu và để một dấu hôn đỏ đậm bắt mắt người nhìn .
_ Khải a~ em cũng muốn giúp anh * cậu nhìn anh với ánh mắt thèm khát *
Không đợi anh gật đầu cậu liền ngồi xuống và kéo quần anh xuống rồi kéo đến chiếc quần nhỏ khiến cho cái của anh bật thẳng ra mà búng vào mặt cậu . Cậu không nghĩ nó sẽ to đến thế này . Nghĩ thì nghĩ nhưng cậu vẫn há miệng ra mà ngậm vào mút . Hai tay còn lại sờ sờ rồi lâu lâu lại bóp hai viên tròn . Khiến cho khoái cảm của anh cũng dần lên cao . Còn tay anh thì đưa vào rồi rút ra trong lỗ nhỏ của cậu khiến cậu sướng không thôi .
_ Bảo bối thật sướng em thật giỏi . Được rồi anh muốn em .Anh xoay cậu lại để tay cậu vịn vào bàn anh từ ngoài sâu đâm vào . Tư thế từ đằng sau khiến cho vật thô to đi sâu vào trong và khiến cho lỗ nhỏ của cậu bóp chặt hơn .
_ Ưm .... Khải a~ đau ... đau ... mau đi ra ... đi ra a~Bảo bối thả lỏng nào . Thả lỏng sẽ bớt đau hơn . Nghe lời anh cậu thả lỏng sau đó anh thấy cậu dần dần hết đau liền động .
_ ưm ... nhanh a~~Anh định sẽ từ từ và nhẹ nhàng nhưng câu nói của cậu khiến anh không kiềm được mà .ra ra vào vào . Cứ mỗi lần rút ra là anh lại rút ra hơn nửa phân thân rồi sau đó đẩy mạnh khiến phân thân lại đâm sau vào trong . Cứ như vậy mà duy trì tốc độ rồi ra ra vào vào . Anh ôm lấy eo cậu đâm ra rút vào một lúc một nhanh khiến cho cậu rên rỉ không thôi .
_ Nhanh a~ .... chỗ đó ... mạnh hơn nữa mạnh hơn .... nhanh nhanh
_ Bảo bối em là chỗ này saoAnh thúc vào và anh biết đã đâm vào điểm G của cậu nên anh tăng tốc . Tốc độ nhanh đến chóng mặt . Tiếng nước ở nơi kết hợp của cả hai vang lên khiến cho người ngoài nghe mà đỏ mặt . Còn cậu chỉ biết rên rỉ không thôi . Khoái cảm dừng ập đến đưa cả hai lên đến đỉnh .
_ Ưm ... Khải ... a~ em ra ra
_ Được cả hai cũng ra nào . Bảo bối , bảo bốiPhụt . Cả hai cùng ra nhưng khác ở chỗ là anh bắn vào trong cậu bắn ra ngoài . Anh rút ra và ôm cậu lên giường . Đẩy chân cậu gập lên thành chữ M . Lại đi vào lần nữa anh khom xuống ngậm lấy hạt đậu của cậu và cậu rên rỉ .
Cứ như vậy ra ra vào vào khiến cho cậu sướng đến cực độ và không ngừng rên rỉ .
_ Khải a~ em ra .. ra mất . a~ A~
_ Anh cũng ra bảo bối
Anh thúc thêm vài cái nữa thì có hai cùng ra . _ _ Ưm bảo bối anh muốn nữa . Lỗ nhỏ của em thật thích . Kẹp thật chặc a~~Chap mới ra lò rồi a~~ ❤️❤️ Hơi lâu nhưng bù lại chap này dài hơn còn có H . Cho xin ý kiến và vote với ạ 🌸🌸 Chúc mọi người đọc vui vẻ
Mà fic cũng sắp hoàn rồi a~ 💕💕_ 7.7.2017_