Chap 8

219 17 9
                                    

Dạo gần đây lười đọc chuyện nên vốn ngôn ngữ bất đầu tệ dần...Hazzzz, chap 7 rất tệ đúng không. Chắc mọi người thất vọng lắm.
Ta thật sự xin lỗi.
😭😭😭😥😥😥

----------------------------

Cảnh Du sau khi kết thúc cuộc gọi với Tuệ Đình, cậu liền chạy với tốc độ chóng mặt đến biệt thự của Hoàng gia. Vừa bước xuống xe Lý quản gia đã cúi đầu chào cậu:

"Thiếu gia mới đến. Phu nhân đang đợi cậu bên trong"

Cảnh Du chỉ gật đầu một cái rồi đi nhanh vào trong nhà, tới đến trước cửa cậu thấy một người phụ nữ trung niên tóc bới sau đâu, khuôn mặt mặt tuy có vài nét nhăn nhưng vẩn toát lên vẻ thanh tú trẻ trung .Tuy đã ngoài 50 nhưng mẹ của cậu vẫn là một một người phụ nữ rất xinh đẹp, trong bà toát lên vẻ sang trọng quý phái mà không ai cũng có được.

Thấy Cảnh Du đã đi đến cửa mà không bước vào, Tuệ Bình liên lên tiếng trêu đứa con nỗi tiếng lạnh lùng của bà"Tiểu tử thối con còn nhìn mẹ nữa ba con sẽ ghen đó"

"Ông ấy còn yêu mẹ đâu mà ghen với tuông" ...cậu bước vào ngồi xuống đối diện với bà vô cảm nói

"Đứa con bất hiếu này, con nói vậy không sợ mẹ buồn ak?Mà thôi lên thăm ba đi , ông ấy rất nhớ con"...không biết kiếp trước bà làm gì nên tội mà sinh ra đứa con trời đánh này, tối nay chỉ biết nói móc nói ngoéo bà không àk.Nhất định làm bà tức chết nó mới cam tâm.

"Nhưng con không có nhớ ông ta"...cậu lạnh lùng đáp

"Vậy con đi về đi, đến đây làm gì "...bà nhíu mày nói, Tuệ Đình thật sự sắp tức chết vì cái tính cố chấp của cậu.

"Mẹ là người kêu con đến giờ cũng là người kêu con về"...mẹ nghĩ con rảnh lắm ak.

"Lên thăm ông ấy ta sẽ nói cho con nghe nhưng chuyện con muốn nghe. Bằng không thì miễn bàn "...ta thử xem con cứng gắng được bao lâu.Ta không tin chuyện liên quan đến con dâu con sẽ không quan tâm.

"Thôi được rồi. Con đi thăm là được chứ gì"...cậu bực dọc nói, nếu không vì Ngụy Châu cậu sẽ không đời nào dễ nhượng bộ như bây giờ.

"Con trai ngoan lên thăm ba đi rồi xuống ăn sáng. Ta sẽ cho con bất ngờ "...Tuệ Đình cong môi cười đắc ý.

Cảnh Du không nói gì đi một mạch lên phòng của Cảnh Nguyên. Đứng trước cửa phòng cậu do dự một lúc mới rõ cửa

Cốc cốc cốc

Trong phòng có tiếng một người đàn ông trung niên vang ra "Mời vào"

Cảnh Du bước vào thì thấy Cảnh  Nguyên đang ngồi trên xe lăn ngắm nhìn khung cảnh ngoài cửa sổ, cậu từ từ bước đến bên ông hít một hơi thật sâu rồi hỏi :"Ông vẫn khỏe chứ?"

"Cảnh Du con đến thăm ta ak? Ta vui lắm "...ông nghẹn ngào nhìn cậu. Ông biết chứ, ông biết người cha như ông đã làm rất nhiều chuyện sai trái khiến con trai ông rất thất vọng, không muốn nhìn mặt ông nữa.Nhưng hôm nay cậu đến thăm ông làm ông vừa vui vừa bất ngờ đến rơi nước mắt.

Vị Trí Của Em Là.... Tận Cùng Trái Tim AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ