Xin lỗi m.n.
Au hứa là sẽ đăng vào thứ tư nhưng bài vở nhiều quá au ko có thời gian.&&&
Quay về hiện tại.
Cảnh Du mở sang trang tiếp theo.
Hứa Nguỵ Châu, ngày x tháng y năm z.
Xin chào, tôi là Hứa Nguỵ Châu mọi người thường gọi tôi Châu Châu. Năm nay tôi 17t là một học sinh không có gì là nổi bật trong trường. Nhưng tôi lại được rất nhiều nữ sinh trong trường đề ý. Tuy nhiên, tôi lại không có cảm giác với mấy cô nàng vì tim tôi sớm đã thuộc về một người.
Tôi và Du là một đôi bạn thân. Đúng thế, hai thằng chúng tôi chơi với nhau từ thở còn ở chuồn tắm mưa và lúc nào cũng như hình với bóng .
Nhà hai đứa tôi chỉ cách nhau một hàng gào nên chúng tôi thường đi học cùng nhau, ra về cùng nhau, ăn cùng nhau , ngủ cùng nhau, tắm cùng nhau...nói chung là làm gì cũng có nhau. Mỗi khi có chuyện gì buồn hai thằng lại tỉ tê tâm sự cho đến khuya.
Hay thỉnh thoảng lại đèo nhau đi trên chiếc xe đạp đến một quán ăn nào đó, để ăn mừng hai thằng vừa được điểm cao.Nói chung là thân không thể thân hơn được nữa.
Năm lớp 11, tôi và Du may mắn lại được xếp chung với nhau trong một lớp. Trong lớp Du có để ý một cô gái. Cô ấy tên là Tiểu Bình, là hot girt của trường THPT K, cô nàng rất dễ thương, hoà đồng tốt bụng, lại học giỏi nhất hớp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vị Trí Của Em Là.... Tận Cùng Trái Tim Anh
Historia CortaYêu đơn phương khổ lắm người ơi