Chương 6: Dã ngoại

498 24 12
                                    

''Anh Mikuo sợ tớ với Len nảy sinh tình cảm. Nên không cho tớ tiếp cận cậu.''

Rin nhăn mặt, sáp lại gần Mi:

''Hả??? Chỉ vì vậy? Hắn ta là cái quái gì!?''

Mi cắn môi, nước mắt rơi. Rin hoảng :

''À rế tớ đã nói sai hả!!?? Thôi nào đừng khóc thương thương.''

Mi dựa vào lòng Rin:

''Tớ.......cảm thấy bản thân như con rối.''

Rin ngơ, cuối nhìn Mi:

''Là sao?''

Mi chùi nước mắt, cười tươi:

''Không có gì, yên tâm đi. Tớ sẽ xin lỗi Len và làm hòa lại mà.''

Mi quay đi, Rin kéo Mi lại:

''Người yêu của nhau phải tin tưởng nhau chứ!?''

Mi cười, không nói gì rồi quay đi. Nhìn dáng vẻ buồn lắm. Len chỉ biết đứng từ xa nhìn Mi.

''Rồi rồi!!bây giờ chia nhóm ra nhá!!!!!'' - Gaku (thầy)

Miku, Len, Kaito, Meiko, piko là một nhóm.

*có vẻ bà chị Rin bị cho ra rìa rồi*

"Giề chứ!!!??sao không đưọc chung nhóm với Miku!!!? Ông thầy Gaku kia!!!!" - Rin bực mình.

Gaku gõ thước trên tay:"em có ý kiến gì à kagamine?" - mode đồ sát.

"Vâng ....em nào dám."

"Vậy cuộc thi của chúng ta bắt đầu! Nhóm nào tìm thấy con đường ra khỏi rừng nhanh nhất sẽ thắng!!"

"Nhưng thầy à, không có bảng chỉ dẫn với không có la bàn. Lỡ tụi em lạc thì sao!?" - Gumi

Gaku nhấc kính:"yên tâm rừng này nhỏ lắm. Thầy nắm rõ trong lòng bàn tay rồi. Không có nguy hiểm gì đâu"

Nghe vậy cả đám mới dám đi.

Vài tiếng sau:v

"Lạc rồi" - Len mặt không cảm xúc thốt lên.

Piko thì chạy lung tung:"Á HUHU!!! MẸ ƠI CỨU CON!! KAMI SAMA!!!"

Gumi túm áo Piko lại:"Con trai thì đứng đắn xíu đi!!!! làm gương cho con gái đi chứ!!"

Kaito với Meiko thì gây sự với nhau:" Tại ông hết đấy!!! Tui đã bảo đi đường bên kia rồi mà!!"

"Thế cô không thấy bên đó toàn cây với cây với cây à!!!"

Meiko nhảy lên đập cho Kaito một phát:"trong rừng không có cây thì có quái gì!!!??"

"Gào gừ gừ!! gầm gầm éc éc!!" - tiếng Kaito với Meiko cãi nhau.

Gumi thì ngồi khóc:"RIN !!!! RIN!! ỨU Ớ!!!!!*cứu tớ* - Piko ngồi khóc chung

Miku thì vì chuyện của Mikuo và Len mà ngồi tự kỉ một gốc.

"CÁI NHÓM QUÁI QUỶ GÌ THẾ NÀY!!!??MẤY NGƯỜI CÓ MUỐN THOÁT RA KHÔNG!!??" - Len gào thét.

Miku đứng dậy định tới làm hòa với Len.

*Rầm!!*

Cô bị trược chân té xuống dưới gốc đá cao. Meiko thấy vậy hối Kaito nhảy xuống cứu. Thế nhưng có người chân còn nhanh hơn não. Nhảy tót xuống chỗ Miku.

"Cậu có sao không!? bị đau chỗ nào không!!? Chảy máu rồi kìa!!"

Miku cười thầm, rồi thản nhiên bảo:"Thế làm sao lên đây ?"

Lúc này anh Len soái của chúng ta mới sực nhớ ra là chiều cao của nh có hạn. Và anh hoàn toàn không thể nhấc Miku lên nổi.

"Xin lỗi." - Miku

"Sao lại xin lỗi tớ. Quan trọng hơn để tớ băng bó lại cho chân cậu, nó đang chảy máu kìa."

Len đứng dậy, lấy thế xé áo thì Mi kéo cậu ngã sáp và mặt Mi.

[Fanfic]MiLen - Tôi Luôn Bên EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ