''Đây!cháo đây...''
Len quay sang bên khác phồng má:
''Đút!'' - Len
''Hả!? Bổn cô nương nấu cho rồi còn đòi đút àh?''
''Vậy thì không ăn!!''
Mi muốn đập cho Len tơi bời. Nhưng vì Len đang sốt nên thôi. Chị ý ngồi lên giường, đỡ Len ngồi dâỵ*nghĩ tới giường làm đầu óc mị đen tối quá*
Mi thổi từng muỗng cháo cho Len. Cứ vậy đến hết tô cháo. Mi đứng dậy, Len kéo tay Mi. Chị ý ngã xuống đùi Len.
''Le......Len.......''- Miku
Len chưa kịp làm gì, Mi đã đá vào đầu Len. Xong! Len thăng luôn.
''Cậu lại định hôn tớ chứ gì!!''
''Cô nương à, cô suy nghĩ quá nhiều rồi đấy. Tôi chỉ muốn đồ tráng miệng.''
Mi đỏ mặt phồng má:''hứ! Vậy thì nói sớm đi! Nhưng đang sốt! Không cho ăn đồ ngọt đâu!''
Mi đi ra khỏi phòng.
[Trời ơi...Sao cô ấy biết mình muốn hôn cô ấy vậy!!!??]
''Hứ! Tên Len ngốc!hứ!!Không quan tâm nữa!''
Vài tiếng sau....
''Len_!_sao thế!!? Người cậu nóng hơn lúc nãy nữa!!''
''Ha...hà....chóng mặt quá...Miku ơi.....''
''Để tớ thay khăn cho cậu!''
Len kéo tay Miku lại, rồi kéo Mi lại gần mặt:''Len....Len thích Miku nhiều nhiều lắm.''
Mi đỏ ửng mặt, bóc khói xèo xèo.
''Tên Len ngốc! Sốt quá nên sản àh!!'' - Mi tát cho Len một cái.
''Âu..Âu é'' *đau đau qué*
Miku nhúng khăn vào nước ấm rồi lau người cho Len. LÀ LAU NGƯỜI! Chị ý hông dám nhìn thẳng vào Len.
Cùng lúc ấy , Rin xông vào (phá part 2)
''Thế nào hả!? Em trai đáng êu của chụy!!! Chị có mua chuối cho bé nà!_''
Và.....bắt gặp hình ảnh hông trong trắng lắm. Len thì cởi trần, Mi lại ngồi lên giường...tư thế...:v
''A..........hai người tiếp tục đi!Chị sẽ tìm bầu trời bình yên của chị! tạm biệt''
*Rầm!*
''Đợi đã Rin!!!!Cậu hiểu lầm rồi!!'' Mi lấy thế đứng dậy. Len biết Mi sắp rời khỏi.
[Kéo Mi lại thể nào cậu cũng đá mình.]. Nghĩ thông não, Len ôm bụng rên:
''Mi.....Miku....tớ đau bụng quá....đau quá......muốn ói nữa...''
Mi hốt hoảng quay lại:''CẬU CÓ THAI!!?''
''Cậu nói khỉ gì thế!!!!'
''Có làm gì tớ cũng không CARE NỮA ĐÂU!!!!''
.....................Vài ngày sau.....................là một ngày bệnh ung thư vẫn còn tồn tại, wannacry vẫn đang tống tiền, mọi người vẫn đang hôn Oxi. Mặt trời vẫn còn nóng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic]MiLen - Tôi Luôn Bên Em
FanfictionÀ....Đây là fanfic về Milen:33 Một ngày không nắng cũng không mưa, trời trong xanh, mây trắng tinh, chim hót líu lo,*ôi thôi lạc đề quá:v* Vào nội dung luôn nà, Len đơn phương Miku. Nhưng Miku chỉ xem Len là bạn thân. Và Miku thích Mikuo, Len thườn...