Chương 8: Bạn trai của em

491 28 18
                                    

Lúc đấy Mi mới giật nảy, đẩy mạnh Len ra. Có vẻ như lúc này Rin mới biết mình vừa mới phá một việc trọng đại.
Và phải nhận ánh mắt hình viên đạn của em trai.

''Ahihi....thôi để chị quay lại nơi chị thuộc về...''

Miku đứng dậy kéo áo Rin :''Tớ cũng đi, đi thôi Rin.''

Rin rơi vào tình thế khó xử. Một bên là em trai một bên là ...con gái. Cuối cùng Rin và Miku rời khỏi.

'' Miku..... Tớ nhất định phải có được cậu.''

[Áhhhhhhhh!!!!!! Mình đã làm quái gì thế này!!?? Sao lại để Len hôn vậy chứ!!? Mình điên rồi!! Còn anh Mikuo...] - Mi vừa áp tay vào má , nhắm mắt lăn đi lăn lại.

Rin quay sang mắt lơ mơ, không mở nổi:''Miku.....12h đêm rồi, ngủ giùm tớ đi trời ạ!!'' - Dứt lời Rin lăn ra ngủ như chết.

Miku đứng dậy, ra bên ngoài lều. Và điều kì diệu thứ hai đương nhiên không phải do Saiki của mụy. Len đang đứng bên ngoài. Hai người ngồi xuống nói chuyện.

Nói vậy chứ, không ai dám nói gì. Im phăng phắc. Cuối cùng Len phải lên tiếng.

''Sao cậu không chống cự?''

''........''

Len quay sang, nhìn Mi đang phồng má:

''Sao ? '' - Len

''Chúng ta lại là bạn nhé!'' - Miku

''Nếu tớ trả lời không?''

Mi đỏ mặt, tránh xa Len :

''Này!này! Tớ không có giỡn ! Nói thật đấy!!''

Len gãi đầu vẻ không quan tâm:

''Rồi rồi, bắt tay cái nhé!''

Mi đồng ý đưa tay ra, Len nắm tay Mi giựt mạnh về phía Len. Ôm chầm Mi lại.

''Yên tâm, tớ sẽ không hôn cậu nữa đâu. Anh Mikuo mà biết thì phiền nhỉ?''

Miku đỏ mặt part 2. Cô đá vào.......................hạ bộ:) của Len. Len dù đau nhưng không dám la. La Gaku biết là chết cả hai đứa.

''Ậu....ậu ay ắm!''* cậu hay lắm.*

''Len! Đừng làm mấy cử chỉ như vậy với tớ nữa!! Cậu chỉ nên làm với người cậu thích thôi!''

"Thế sao cậu không nghĩ tớ thích cậu!?''

Mi đạp cho Len vài cái:''Đừng trêu đùa với bốn cô nương!!!''

''Ai đấy?'' - Tiếng ông thầy Gaku.

Len vội nắm tay Mi kéo Mi vào lều.....nam:v. Không thấy ai, ông thầy quay về lều của ổng. Len ôm Mi:

''Tối nay, cậu ngủ ở lều nam nhé!''

Mi đạp cho vài phát rồi đứng dậy ra khỏi lều:

''Này thì tỏ vẻ soái với bà!''

.................Ngày về........................

Mi vào nhà,tiến thẳng vào phòng ôm gối, đạp giường, lăn qua lăn lại.

''Chị sao thế? Có chuyện gì không vừa ý sao?''

''Yuki? Chị hông sao đao em đừng lo. Chỉ là.....tương tư thiếu nữ hoy''

Yuki ngơ:''Là sao hở chị?''

''Em còn nhỏ lớn lên mới hiểu ahihi.''

''Vậy à.....anh Len mới đem quà qua biếu nhà mình đấy chị.''

''Kệ hắn đêi!!___nói với chị làm quái gì!!?''

''Chẳng phải hai người đang hẹn hò à?''

Miku đứng hình, rồi bay sang sáp vào mặt em gái Yuki:'' Thằng nào nói với em??''

''Chị Rin!''

Miku bẻ tay, mặt hầm hầm:''hay lắm Rin!''

''Nhưng em thấy anh Kaito,chị Meiko cũng bảo vậy mà?''

Miku xoa đầu Yuki:''Em gái ngoan chỉ nên tin chị thôi nha! Bạn trai chị là anh Mikuo!''

''Là cái anh tóc màu hành lần trước đưa chị về ý hở?''

''Ừa đúng rồi.''

Yuki gật đầu:''Nhưng em thích anh Len hơn.....''

''Vậy em lấy hắn đi!''

.............về phần Len thì đang đi trên con đường dẫn tới siêu thị sama. Tình cờ gặp được IA - Là em gái Mikuo và ẻm thích Len:vvvv

''Ah......Len!''

[Fanfic]MiLen - Tôi Luôn Bên EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ