''IA? Chào!''
IA ấp úng:''Chào...chào Len.''
''Cậu đang đi đâu thế?'' - Len
''Tớ qua nhà chị Luka. Tìm anh Mikuo.''
Len khó hiểu:''tìm Mikuo qua nhà chị Luka làm gì?''
''Cậu không biết hả? Hai người họ đang hẹn hò! Hôm nào cũng đi chơi với nhau. Làm tớ có hơi ghen tị'' - IA bĩu môi.
Len tức giận, cầm lấy hai vai IA, nắm rất chặt:''Cậu nói thật sao!!?''
''Ừ....ừa. Thật mà! Miku cũng biết đấy! Hôm trước, tớ với Miku hẹn nhau đi mua sắm! Thì thấy hai người họ, tay nắm tay ân ái lắm! Nhìn thái độ của Miku có vẻ lạ....''
''Miku biết hai người đang hẹn hò!?'' - Len đổ mồ hôi, mắt đỏ dần. IA có chút sợ hãi.
''Ừ...cậu ấy cũng biết!''
Len quay đầu, chạy một mạch sang nhà Miku. Thì thấy hắn ta hôn lên trán Miku. Hai người còn nắm tay, tuy vậy Mi lại cười. Nhưng nụ cười thật cưỡng ép!
Len phóng thẳng một mạch, nắm lấy tay Mi:''Đồ tồi!!''
Mikuo nheo mắt:''Này nhóc đừng hỗn như vậy!'' *huhu Mikuo của mị:(( xin lỗi:((( fic sau em sẽ chuộc lỗi cho anh ạ:((*
Len đấm vào mặt Mikuo ,làm anh ta ngã nhào. Len thả tay Miku ra, tiếp tục nhào vào đấm anh. Mikuo cũng không phải hạng xoàng.
Anh ta trả đòn lại Len.
''Này!!!dừng lại đi!!! Này!!'' - không ai để tâm tới lời nói của Miku. Bực mình quá Miku xông vào.............đánh luôn:v
Cô túm chùm chuối trên đầu Len, cuộc chiến kết thúc.......
''Len! Cậu làm quái gì vậy!? Sao lại đánh anh Mikuo!!''
Len hất tay Mi ra:'' Cậu định chịu đựng đến khi nào!!''
Mi im lặng, Mikuo đứng dậy:''Em ấy là bạn gái anh! Chịu đựng gì chứ!?''
''Anh định giấu tới khi nào!? IA nói cho tôi biết hết rồi!*chết mọe IA:v*''
Mikuo lùi lại, mặt nheo.Len nói tiếp:'' Luka senpai hai người đang hẹn hò! Bắt cá hai tay à!!!!''
Rồi quay sang Miku:Cậu cũng biết sao lại im lặng!!!?''
Miku chùi mắt, nước mắt rưng rưng :''hic....Tớ thích anh ấy....hic ....thà trở thành con rối, nhưng tớ muốn ở cạnh anh''
Mikuo xịu mặt, vẻ hối lỗi:''Xin lỗi vì đã lừa dối em. Nhưng anh chỉ yêu em vì vẻ dễ thương của em.''
''Vậy anh cũng yêu Luka senpai vì vẻ đẹp của chị ấy phải không!_!!'' - Len
Mikuo im lặng, tiến tới ôm lấy Miku. Trong khi Miku khóc rất nhập tâm.
''Anh đã làm tổn thương em rồi...''
Len bay tới kéo Mikuo ra, rồi ôm lấy Miku:'' Anh còn tư cách nói ra những lời ấy à!?''
Mikuo im lặng:''Cho tôi yên'' - Miku hất tay Len ra rồi vào nhà đóng sập cửa lại.
Len liếc nhìn Mikuo, định sẽ lao vào đánh tiếp. Nhưng anh ta quay đi:'' gửi lời xin lỗi của anh tới Miku.''
Len đập cửa:''Yuki!!Yuki!!!mở cửa cho anh!! Anh cần nói chuyện với Miku!''
Yuki chạy ra, mở cửa cho Len. Len tiến thẳng vào phòng Miku. Và............ nhận ngay cái gối bay thẳng vào mặt.
''Tên ecchi!!!!! Bà đang thay đồ!!!!!''
Mi liên tục ném đồ vào người Len nào là đèn pin, nào là chai nước ngọt, nào là ly nước .......Len đóng sập cửa lại.
[Mi......Mi.....Miku trắng thật.....nhìn chắc....]
''Anh Len!'' - yuki ló đầu ra
''Áhhhhh!! Anh không có thấy chị Miku của em thay đồ đâu!!Tin anh đi!!''
Yuki há miệng:'' Anh vậy luôn hả!!?''
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic]MiLen - Tôi Luôn Bên Em
FanficÀ....Đây là fanfic về Milen:33 Một ngày không nắng cũng không mưa, trời trong xanh, mây trắng tinh, chim hót líu lo,*ôi thôi lạc đề quá:v* Vào nội dung luôn nà, Len đơn phương Miku. Nhưng Miku chỉ xem Len là bạn thân. Và Miku thích Mikuo, Len thườn...