Ngoại truyện: Ngày còn bé

465 19 23
                                    

Nhân dịp fic 2k au viết Chap này để kỉ niệm:3

-------------

Ở một góc nhỏ của đường hẻm. Mỗi lần bước ra khỏi con đường ấy..... tôi sẽ nhìn thấy, nơi hẹn ước tình bạn của ba chúng tôi.

Mở to tròn đôi mắt long lanh, tôi chạy tới công viên. Đứng ngó qua ngó lại, Rin và Len vẫn chưa tới sao?

Hmm chán quạ! Tôi ngồi xuống cái xích đu. Lắc đi lắc lại, bỗng đột nhiên tôi nghe tiếng kêu.

"Ai vậy!!!?" - Tôi quay ra đằng sau, lỡ như là kẻ bắt cóc thì sao! Len bảo mấy đứa dễ thương như mình phải biết giữ! Mà....dễ thương là sao nhỉ?

"Au......" - Ai kêu vậy chứ!!!

"Đau quạ.....hic..."

Hửm!? Hình như người đó đang bị thương. Thôi! Đứng dậy dò xét xem!

Tôi đứng dậy, tìm kiếm xung quanh. Thì phát hiện ra một cậu trai tóc vàng nắng:"Len!?" - Bất chợt tôi thốt lên như một thói quen.

Cậu con trai kia ngước lên nhìn tôi với đôi mắt khó hiểu:"Len?"

Nhận ra mình đã lầm người tôi loay hoay. Cậu ta nhìn tôi rồi phụt cười.

"Sao....sao lại cười!"

"Nhìn cậu mắc cười thặc! Lớn rồi còn nhận nhầm người!"

"Lớn gì đâu! Tui còn rất nhỏ! Mà cậu bị thương sao?" - Cơ mà Len bảo tôi không được chơi với người con trai khác ngoài cậu! Nhưng Len đâu phải mẹ tôi đâu? Hmm thôi! Cậu này đang đau mà! Chuột lỗi sau vậy!

"Chả là gì hết!" - Cậu ta đứng dậy chống lưng ra vẻ. Có khi còn rất đau thì có! Đang cố tỏ vẻ đây mà!

"Đau lắm thì phải?"

"Không đau!"

"Để tớ xem!"

"Đã nói không đau!"

Cuối cùng cậu con trai kia phải chịu thua. Tôi dắt cậu về băng bó cho cậu, mẹ dạy tôi rất nhiều về mấy chuyện này!

"Ba mẹ đâu?" - Cậu trai kia hỏi tôi.

"Mẹ tớ qua nhà Len rồi thì phải!"

"Lại là Len?"

"Um! Cậu ấy là bạn rất rất rất rất thân của tớ!ý mà! Tớ chưa biết tên cậu!"

"Gọi tôi là Rinto!"

"Tên giống tên của Rin thế!"

"Rin lại là ai nữa?" - Rinto

"Là chị sống sinh của Len!" - Tự nhiên tiếng gõ cửa vang lên* Cốc cốc!!!*

Lời của tác giả :3 :

Rinto tái mặt, nhưng Miku vẫn tỉnh bơ. Đứng dậy mở cửa thì Rinto kéo lại:"Này! Lỡ như người lạ thì sao!?"

"Người lạ gì đâu! Là Len đó!" - Miku

"Sao cậu biết?"

[Fanfic]MiLen - Tôi Luôn Bên EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ