Chương 13: Tôi đã có được em

436 34 24
                                    

''Ừm.....thì......IA này.....thật ra.........'' - Len ngập ngừng. Miku kích động quá lỡ chân đạp vào cành cây khô.

*Bạch* - hoảng quá, cô trốn sau tán cây. Nhưng Len đã kịp thấy cô. Cậu này muốn chơi Miku.

'' Tớ thấy tính cách của cậu dễ thương lắm. Cậu cũng đảm đang, dịu dàng ,không đánh bạn, có duyên. Đúng mẫu con gái chuẩn.''

*Áhự* - Ai đó đau trym.

IA nghe vậy vui lắm:''Vậy......làm Bạn trai tớ được không?''

''Anh đã từng thích kiểu con gái như vậy.'' - Len

''Là sao Len?'' - IA

''Bây giờ tớ thích một cô gái không hề đảm đang, không hề dịu dàng, hay đánh tớ, cũng chả có duyên dáng.''

IA nhăn:''Trên đời này có kiểu con gái ấy à!?''

[Cậu mới là dạng hiếm đó IA] - Miku

''Nhưng tớ thích ăn món ăn cô ấy làm. Nó ngon đến khó tả. Tớ thích được cô ấy chăm sóc khi sốt. Cô ấy lo lắng cho tớ còn liều mạng bay vào rừng tìm tớ dù trời tối. Ngốc quá nhỉ?''

*Hự!* - Ai ai đó.

''Vậy...... Cậu từ chối tớ?'' - IA buồn bã.

Len vỗ đầu IA:''Tớ lùn vậy sao lại thích tớ?'' - Len

''Ngoại hình không nói lên tất cả! Cậu là một chàng trai tốt bụng ! Hiền lành! Tớ thích điểm ấy của cậu!'' - IA quả quyết.

*ọe* - Ai ai ai đó.

''Nhưng sở thích của tớ kì lắm. Cô gái tớ thích như từ trên trời rớt xuống ý!''

''Cô ấy là ai!?'' - IA tra hỏi.

''Ahihi cậu chỉ cần tìm người hay đánh tớ, tóc dài tới chân màu hành, gương mặt dễ thương.'' - Len

''Hả!? Chẳng phải là Miku à!?'' - IA

''Hì có lẽ vậy.''

''Miku thích anh tớ mà.!''

''Tớ hy vọng nó là quá khứ.''

''Thôi....Tớ về đây..thất tình rồi..''

Len muốn kéo IA lại an ủi, nhưng sợ ai đó buồn. IA đi mất dạng:''Người đang trốn trong tán cây kia, ra đây đi.''

Miku ló ra chống lưng:'' Hứ! Khen người ta ngất ngưỡng như vậy! Sao không đồng ý luôn đi!'' - Miku

''Đã bảo tớ chỉ thích cậu!''

Miku đỏ mẹt, cắn môi đi qua Len. Nhân tiện đạp cho vài cái:''Bộ tớ hay đánh cậu lắm à?''

''Bây giờ là ví dụ đó....''

Miku buồn bã, chạy đi mất. Len kéo tay Mi lại:'' Dù vậy nhưng tớ thích cậu ! Không ai có thể thay thế cậu đối với tớ! Làm bạn gái tớ nhé?''

''Blè!!!!!'. - Miku lè lưỡi,rồi phắn mất. Len bị từ chối một lần nữa... Tối hôm đó:'' Lỡ Len thích IA thì sao nhỉ? Cậu ấy dễ thương thế mà....''

''Nếu lo vậy sao chị không đồng ý người ta đi!''- Yuki

''Áhhhhhhhh!!!! Chị không hiểu trái tim chị muốn gì!!..Cậu ấy có sa vào lưới tình của IA không....''

[Fanfic]MiLen - Tôi Luôn Bên EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ