Chap 16

2.5K 189 93
                                    

Tem của bạn các cậu:
VnAnhPhanNgc
DuongTruong829
Joenkendy12
vkook299
ThuVan6626
Các cậu thật biết cách làm Sin bối rối!😂❤❤
===========================
Jungkook nghe Taehyung nói xong liền đỏ mặt, hai mắt nhắm chặt im lặng một lúc lâu.

Taehyung nhìn biểu cảm hiện rõ trên mặt cậu liền biết rằng có lẽ cậu đã từ bỏ ý định đó rồi cũng nên.

- Thôi. Jungkook à, em xuống nhà đi. Anh có thể tự làm mà.

Jungkook mở hai mắt ra nhìn anh, im lặng một lúc liền đứng dậy định bước ra ngoài, nhưng đến cửa lại đứng im một lúc.

- Jungkook à, em còn gì muốn nói sao?
Cậu quay mặt lại, bước đến chỗ anh, quỳ xuống như ban nãy, hai má đỏ bừng.

- Taehyung à,  anh... anh chỉ lại cho em có được không?

- Chỉ... chỉ cái gì chứ?! Em còn muốn làm à?!!

- Em cũng đã nói sẽ giúp anh rồi còn gì.

- Không cần, em ngoan ngoãn xuống nhà đợi anh là được rồi.

- Không, em muốn giúp anh mà.

- Này!! Anh đã bảo em đừng bướng như thế mà!

Anh quát lớn làm Jungkook giật mình sợ đến phát khóc, hai mắt ngấn lệ.

- Anh quát cái gì chứ? Em chỉ là muốn giúp anh thôi mà.

Taehyung đưa tay lau nước mắt cho cậu, cúi thấp mặt mình xuống, giọng ôn nhu giải thích.

- Jungkook à, em còn rất nhỏ, nếu em vì anh làm việc này thì sẽ bị mất đi sự trong sáng thuần khiết của bản thân.

- Nhưng mà em muốn làm, em muốn làm, em muốn làm,  Taehyung à, cho em làm đi mà, Taehyung à, Taehyung à, Taehyung à...

- Này! Em còn bướng à!!? Anh đã nói thế rồi còn gì.

Jungkook bỏ lời anh nói ở ngoài tai, hai mắt híp lại, liếc sang anh một cái, chân mày nhếch lên, cười nguy hiểm một cái.

- Này, này, em muốn làm gì hả?! Này!

Jungkook đưa tay lên đũng quần của Taehyung xoa xoa vài cái, lại tiếp tục di chuyển tới mép quần của anh định cởi xuống.

- Này, này, em làm gì vậy!? Mau mau bỏ ra đi chứ!!

- Em muốn làm, em muốn làm, em muốn làm.

Taehyung mặt lạnh nhìn cậu, giọng trầm xuống, tỏ ra nguy hiểm.

- Em muốn làm?

-Đúng.

- Chắc chứ?

- Chắc chắn.

- Ừ, vậy làm đi.

- Làm... làm gì?

- Làm cái mà em muốn.

[Vkook][Shortfic]Không để em điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ