Chap 15

2.7K 202 94
                                    

Tem của bạn Joenkendy12 và bạn VnAnhPhanNgc nhé!!
☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆☆
Jungkook đứng bên ngoài nghe anh gọi liền mở cửa vào phòng thì thấy Taehyung đang ngồi trên giường, mặt nhăn nhó có vẻ khó chịu.

- Taehyung à, không sao chứ? Anh không khỏe ở đâu à?

- Jungkook à... giúp... giúp anh một chút.

- Chuyện gì ạ?

- Xoay... xoay người lại đi, mau lên!!

Jungkook nghe theo lời anh đứng xoay mặt lại trước mặt Taehyung. Cậu đang định hỏi Taehyung sao lại phải xoay lại thì tay anh đã đưa lên vai cậu kéo xuống. Hiện tại, cậu đang ngồi trên đùi anh, hơn nữa Jungkook còn phát hiện ra bên dưới của Taehyung đang rất nóng.

- Taehyung à, anh ổn chứ? Bên dưới.....

- Jungkook à, đừng... đừng cử động nữa, mau ngồi... im một chút.

Jungkook cảm nhận được vật bên dưới của Taehyung đang dần nóng hơn thì mặt lại đỏ rần lên xấu hổ, không nói được lời nào.

Taehyung hiện tại cũng không kém, không ngờ khi cậu ngồi lên không những bên dưới của anh không ngừng phản ứng mà cơ thể ngày càng cảm thấy nóng hơn. Chết tiệt thật! Có lẽ phải dùng biện pháp mạnh hơn!!

- Jungkook à... em... em... mau rên đi!!

- Rên ạ??!! Như thế nào mà lại rên chứ??!!

- Rên tên anh ấy, mau... mau giúp anh đi.
-....

- Mau lên, Jungkook à... anh sắp không kiềm chế được rồi... mau... mau... rên đi. Anh hiện tại không nhìn thấy mặt em nên không cần xấu hổ đâu, mau... mau đi!!

- Ah... ah... ưm... Tae... Taehyung....

- Đúng rồi, to hơn một chút.

Cứ như thế, một người ngồi rên, một người nhắm mắt tưởng tượng '' cảnh xuân'' mà hưởng thụ đến hơn hai mươi phút cái bên dưới của Taehyung mới có dấu hiệu hạ xuống được một chút.

- Jungkook à... đứng lên đi.

Jungkook im lặng đỏ mặt đứng lên, định bước ra khỏi cửa lại bị anh gọi lại.

- Em đi đâu?

- Em... em sang phòng lấy... lấy... điện thoại.- Jungkook ấp úng nói như muốn thoát khỏi Taehyung.

- Đừng nói dối. Điện thoại em lúc nãy để quên trong này còn gì?

- Phải... phải ha... em... em quên mất.

- Em còn muốn đi đâu? Mau lại đây.

- Taehyung à, anh..... anh... định làm gì thế?

- Anh bảo em mau lại đây.

Jungkook từng bước chậm chạp tiến đến trước mặt anh mà trong lòng không khỏi lo sợ Taehyung sẽ làm gì cậu sau đó.

- Em đứng đó làm gì, quỳ xuống đi.

- Quỳ xuống ạ?!! Để.... để... làm gì?

- Anh đã bảo em mau quỳ xuống.

Câu nghe lời anh liền cúi đầu quỳ xuống, miệng không dám nói một lời.

[Vkook][Shortfic]Không để em điNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ