Tem của BTS_Vkookie_tae và VnAnhPhanNgc . ❤️
Bây giờ tui mới biết trước nhà tui có nhiều cướp như vậy.😂❤️
===========================
Taehyung một tay mở cửa xe một tay đẩy nhẹ Jungkook vào trong.
Jungkook bị anh đẩy từ đằng sau bất ngờ ngã ra sau, Taehyung sau đó cũng nhanh chóng vào ghế sau của xe, hai tay đưa ra kéo cậu dậy. Vươn người lên phía trước lấy bộ đồ anh đã mua cho cậu, sau đó hai tay mò đến cúc áo của cậu.Jungkook toan giật mình đẩy tay anh ra, hai tay che trước ngực.
- Anh... anh muốn làm gì?
- Cởi áo.
- Cởi áo làm gì?
- Em không thích cởi áo trước à? Vậy cởi quần trước.
Taehyung đưa hay tay đến quần cậu, liền bị Jungkook nắm chặt tay anh lại.
- Em... em có thể tự thay. Anh lên ghế trước ngồi đi.
- Vậy anh lên đây.
- Này, không được nhìn vào gương đấy!
- Biết rồi biết rồi.
Taehyung bước lên ghế trước ngồi, tay giả vờ nghịch điện thoại nhưng mắt lại dán sát vào gương chiếu.
Jungkook nhìn thấy Taehyung nghịch điện thoại liền yên tâm đưa tay cởi áo.
Cởi xong áo, Jungkook theo thói quen cởi luôn cả quần rồi mới mặc đồ vào. Nhưng do không gian trên xe quá chật, cậu lại sợ Taehyung đột ngột quay xuống sẽ nhìn thấy, lúc đó quả thật sẽ rất xấu hổ. Jungkook từ từ đứng dậy, xoay lưng lại đối diện với ghế trước, vì xe quá thấp, còn cậu thì lại quá cao nên đành phải nhướn người về phía trước, tiếp tục cởi quần.
Jungkook có thông minh thế nào cũng không nghĩ đến " giấu đầu lòi đuôi". Taehyung quả thật không thấy phía trước của cậu nhưng phía sau tất cả đều đập vào mắt anh.Jungkook hiện tại vừa cởi quần xuống, nhưng lại quên mất đồ của cậu chính là Taehyung đang giữ.
- Taehyung à!
- Em đổi ý rồi à? Muốn anh giúp có phải không?
Taehyung mặt hớn hở quay mặt xuống.
- A! Tên điên này, mau quay lên!!
-Được rồi được rồi, em muốn gì?
- Đưa đồ cho em đi.
- Em bắt anh không được nhìn, anh nhắm mắt lại rồi làm sao mà thấy?
- Mở mắt ra lấy đồ đi.... rồi mau nhắm mắt lại đưa đồ cho em.
Taehyung chỉ chờ câu nói này của cậu liền giở trò. Lấy được túi quần áo lại không đưa hết một lượt, lấy từng thứ ra mà đưa.
Mắt anh không hẳn là nhắm chặt lại hết, chính là hé hé để nhìn cơ thể cơ thể của người kia.
Lúc cậu vươn tay ra lấy đồ anh lại giả vờ không nhìn thấy, nhân cơ hội sờ xoạng khắp nơi trên cơ thể cậu, Jungkook lại nghĩ là anh không thấy nên mới vô ý.
Quay tới quay lui Jungkook cuối cùng cũng mặc xong áo, tay cũng ngay lúc vừa lấy được quần từ tay Taehyung thì anh lại giở trò mới.
Jungkook còn chưa mặc được quần, anh liền nhấn ga cho xe chạy, cả người cậu vì bất ngờ lại ngả về sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vkook][Shortfic]Không để em đi
Fanfic"Jeon Jungkook, tôi có nói sẽ cho em đi à? Mau về nhà nấu cơm đi, tôi đói rồi."