chapter 16

182 1 0
                                    

Chloe's Pov :

Di ko inexpect na kaya gawin yun saken ni kuya ! natakot ako ng sobra unang beses nya lang ginawa yun at yun ang unang beses na makikita ko na nag kagon si kuya ng dahil lang sa babae ! OO yung babaeng yun ang bestfriendko masyado na sila kinakaen ng mga ambisyon nila . Mahal ko ang kapatid ko at alam ko na napipilitan lang sya gumawa ng mga ganong bagay .

Text message from JASSSY BABES

Hey sis meet me at yuppies ! We should hang out .

Ano na naman ang kelangan nya ! naiinis na ako sa pag iinarte nya ! madame ng nadadamay

@YUPPIES 

Tinakas ko lang yung car ng papa ko lagot na naman ako ! Pag pasok ko ng yuppies walang pinag kiaba ako lang ang nag iba . Nakita ko si christian dati kung nakakasama dito .

"Hey christian !"

"Yes miss ! Ow chloe ? long time no see ah ! So hows life?"

"Its good ! So by the way wheres jass !"

"Sa dating pwesto !"

"Thank you !" wala pa ren talaga pinag bago ! Ang sarap pa deng pumunta dito .

**FLASHBACK >>

"WOOOOOAHH bottoms up guys ! Lets enjoy the night !"

"Chloe tipsy ka na ! tama na yan ." -christine

"NO ! i can handle myself ! excuse me sasayaw lang ako !"

"Let her go christine ! You know chloe right ?"- arah

Sayaw lang ako ng sayaw na parang end of the world na bukas , masarap talaga pag ganito haha !

"Hi miss may i know your name ?" unknown creature ? but he looks so handsome ha ! wala namang masama kung sumabay ako sa gusto nya !

"Ow im chloe !"

"Yours so hot !"

"So you think i can burn you haha !"

GAY turn to a HOT & SEXY GUY xDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon