Nag dedate na kame ni sander hihi. Ang lande ko talaga *^.^* pag bigyan na. Di pa ren natigil saken sa pang gugulo si jass di ko na lang pinapansin mag sasawa den sya marerealize den nya na mas masarap akong kaibigan kesa kaaway haha. Kaya kayo pag may kaaway kayo ngitian nyo lang. And nga pala araw araw na akong sinusundo ni sander sa bahay plus hinahatid nya pa ako palage na nga ako inaasar ni kuya lakas trip yun eh. Everyday na den akong nakakatanggap ng letter and white rose kung alam ko lang na ganito ang mang yayare di sana matagal na akong nag pangudngud kay jass haha.
"HOY KATRINA. BUMABA KA NA DYAN ANDITO NA SUNDO MO." and close na pala sila ni kuya hihi.
"Yes kuya andyan na." bumaba na ako baka siraan pa ako ni kuya kay sander eh.
Naabot ko silang nag uusap.
"Oh ayan na pala sya eh. Tara mag breakfast na tayo sayang naman niluto ni manang kung ako lang kakaen."
"Manang yung foods po."
Wow ang sarap ng lapang bacon sandwish and home fries tapos yung drinks pa nya ay hot chocolate mapapadame ata ako ng kaen.
"Yay kaen na."
"Hoy umayos ka. Kaya ka nataba eh mahiya ka nga kay sander."
"Haha ok lanh yun kuya. Dapat nga mag pataba sya eh ang payat na nya eh."
"Haha sabe sayo kuya eh. Mag papataba ako. Thank you po sa foods haha."
"Nakahanap ka na naman ng kakampi. Osya kaen na baka langawin pa yan."
"Sander kaen lang ng kaen wag mo tingnan si kuya para mag kagana ka haha."
"Loko ka ah. Wag kaya kita bigyan ng baon."
"Kakaen na nga eh."
After namen kumaen umalis na ren kame andame kong busog haha.
"Nabusog talaga ako sobra."
"Haha ang sarap naman kase mag luto ni manang kaya gusto ko palage ka sinusundo eh."
"Ah dahil lang dun ha.?"
"Haha oo." tumakbo na si sander haha. Hinabol ko naman sya para kameng mga sira sa kalsada pinag titinginan na kame ng mga nadadaanan namen haha.
"Uy tama na bagong kaen tayo masama tumakbo."
"Hah hah ikaw kase eh tumakbo ka eh."
"Haha ang kulet mo kase."
BINABASA MO ANG
GAY turn to a HOT & SEXY GUY xD
Teen Fictionsi renzo gonzales ay isang bakla ! not literally ! bihis lalake ren sya . bestfriend nya si katrina dometita . Maganda , sexy , talented wala lang syang self confidence ! Mababago ang ikot ng storya ang akala nateng mapag mahal sa lalake magiging Lo...