chapter 44

110 1 1
                                    

Natigil lang sila nung dumating yung adviser namen.

"Class alam nyo naman siguro na nag karoon tayo ng konting pag aadjust. May mga nalipat sa section naten at may natanggal naman . SO ang gusto kong sabihin please welcomeyour new classmate AXSANDER ARIDA."

Nag karon ng bulongan sa loob ng klase. Alam kase nilang lahat kung anong nangyare. Ang mga babae nakatingin ang mga lalake naman nakatingin kay sander.

"Ma'am dito pa yan? Alam nyo naman kung ano nangyare nung js eh." isa sa mga classmate kung boys. Natouch ako sa sinabe nya. May mga concern pa pala saken di ko lang nakikita

"Tama na yan. Class wag na kayo mag reklamo ilang buwan na lang naman gagraduate na kayo. At makakasama nyo hanggang graduation."

"NAkakainis naman si ma'am. Pero sabagay mas madali kung andito sya para mapatay na naten sya ng mas mabilis"-aliah

"Ano ka ba? Hayaan mo na nga lang sya basta wag lang sya mag kamali na lumapit kay katrina, PApatalunin ko talaga sya sa rooftop."

"Mr Arida you can seat beside ms Dometita."

Oh fuck tang inang buhay to. Baket sa tabe ko pa. Ang sarao namang pumatay oh.

"Ah ok lang ba?"-sander. Nasa tapat ko na pala sya.

"May nakita ka bang gamit ko dyan oh kaya pangalan man lang."

"Wa-wala."

"So next time make it sense. Alam mo namang wala pa nag papaalam ka pa." oh my nag papakarude na naman ako.

Umupo na lang sya dun sa upuan sa tabe ko. Maya maya nag salita sya

"shit."

Napatingin naman ako sa kanya nung nakita nyang nakatingin ako sa kanya nginitian ako ng loko. Pilasin ko muka mo eh. Nag dirty finger ako sa kanya nakita ko na umiwas sya ng tingin.

"Ahm excuse-"

Di ko pa sya pinatapos mag salita nag salita na ako.

"TAlk to this .l."

"Sorry."

"For what for using me? Thats ok nag enjoy naman ako eh."

GAY turn to a HOT & SEXY GUY xDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon