chapter 39.2

112 1 0
                                    

Ang saket saket na yung akala mong totoo peke pala ang tanga tanga ko talaga para maniwala na lang ng ganon. Anong bang kasalanan ko sa kanila para saktan nila ako ng ganito.

Nadapa ako di ko alam kung dahil sa hina ko o sa gown ko. Naiyak na lang ako ng sobra.

"ANO BA KASALANAN KO SA INYO? BAKET NYO AKO SINASAKTAN NG GANITO. NAGING MASAMANG TAO BA AKO SA INYO HAAAAAAAAAA  AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHH."

"Katrina."

"Anong ginagawa mo dito? Mission accomplished ka na di ba?Nasaktan mo na ako?"

"Katrina di ko sinasadya. Oo nung una dahil lang kay jass kaya ako lumapet sayo. Pero katrina iba na ngayon sa tingin mo ba plano pa ren namen to ni jass ha? Nasasaktan den ako."

"So ako yung walang karapatang masaktan?Sander alam mo naman yung tama kung sinabe mo pa nung una sana natanggap ko pa sana di ako nasasaktan ng ganito sander."

"Sorry natakot ako-"

"Natakot ka?Sander ang tagal na nateng nag sasama mahigit ng two months. Baket hindi mo nasabe?"

"Sorry ayokong iwasan mo ako."

"Ayaw mong iwasan kita . BAket sander sa tingin mo after this kakausapin pa kita? Sander kung sinabe mo agad di ako bata para mag tantrums andyan na eh. At least di ba minahal mo naman ako perodi mo nasabe eh. Nagagalet ako sayo kase hinayaan mong mahulog ako sayo."

"Mahal na kita."

"Di ka marunong mag mahalkung ganito ka lang mag mahal wag na lang nag saket saket eh. Aalis na ako at wag mo akong susundan respect my decision please." tinalikuran ko na sya ang saket saket grabe TT sana panaginip lang to

GAY turn to a HOT & SEXY GUY xDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon