chapter 23

149 1 0
                                    

Pumasok na kame ni sander sa loob ng ocean park . Nakakatawa syang kasama sobrang takot sya sea lion eh ang cucute nga nila eh , pero di ko sya tinawanan . Palage nga sa tumatago sa likod ko ang cute nyang tingnan haha .

"Grabe nakakapagod !"

"Ang cute pala nila akala ko nangangagat sila haha !" -sander

"Sabe naman sayo eh mababait sila ikaw lang talaga nakilala ko na takot sa kanila "

"Haha dati yun ngayon hindi at least i face my fears . Tapos ikaw pa kasama ko sayang di naten sila nakunan ng picture nuh ?"

"Nakalimutan na naten sobrang nag enjoy ka kase !"

"Bat mo pala dito naisipan na dito mag punta andame namang theme parks tapos dito pa ?"

"Eh kase dito ako dinadala ni mama nung buhay pa sya :)"

"Ganon ba ? sorry ha di ko alam na wala ka na palang mama !"

"Ano ka ba ok lang yun 7 years na den naman syang wala eh !"

"Teka lang may alam akong pambawi sayo dyan ka lang ha !"

umalis na lang sya bigla :)| sander talaga sobra palang sweet nya kung titingnan kase sya mukang suplado . ops andito na sya may dala syang teddy bear at ice cream vanilla pa wow fav ko

"For you . sorry di ko kase alam mga gusto mo sana magustohan mo !"

"Ano ka ba ? sobra na to sobrang cute nga eh tapos may ice cream favorite flavor ko pa !"

"Wow talaga ! Haha parehas tayo sa bahay kase wala ako kasama kumain ng ice cream !"

"Si chloe ?"

"Di sya kuamakain ng ice cream tataba daw sya haha !"

"Ako wala ako pakelam kung tumaba ako basta makakain ako nito "

"IBa ka talaga !"

"HM sander .." nako nkakahiya naman .

"Ano yun ?"

"Maraming salamat ah :) ngayon lang kase may nag aya saken ng ganito alam mo na !"

"Ano ka ba wala yun ako ang dapat mag pasalamat :) di ko to maiexperience kung di dahil sayo"

GAY turn to a HOT & SEXY GUY xDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon