chapter 37

126 1 0
                                    

Nag dadrive lang si chloe di ko alam kung san kame pupunta. Natatakot naman akong kausapin sya halata kase sa itsura nya galet sya. Tumigil kame saglet nasa cliff kame wag mong sabihing ihuhulog nya ako dito OHNOES~ bata pa ako promise di ko na papatulan si jass. Di ko na ren kukunin mga chocolates ni kuya (wag nyo ako isumbong ah). Nakaupo lang ako dito di ako makakilos natatakot talaga ako.

"Katrina-"

"AAAAAAAAAAHHH chloe please wag bata pa ako. Gusto ko pa mabuhay promise di ko na aawayin ang bestfriend mo. Di na ren ako mag papacute sa kuya mo please lang chloe buhayin mo pa ako. Please lang crush ko lang naman ang kuya mo eh. Please."

O_O ---> itsura ni chloe goes to xD

"HAHAHAHAHA ano ba yang mga sinasabe mo HAHAHA."

"Hindi mo ako ihuhulog sa cliff?"

"HAHAHA baliw ka ba ? Baket ko naman gagawen sayo yun ? Dinala kita dito para makausap ka ng tayo lang."

"Akala ko kase gagantihan mo ako sa ginawa ko kay jass." Oh my nakakahiya ka katrina gusto ko na lumubog sa lupa sa hiya ><

"Nililigawan ka ba ni kuya?" Ha out of the blue tatanongin nya ako ng ganan ano sasagot ko oo eh hindi PA naman di ba HAHA.

"Sabe nya mahal nya ako sinigaw nya nung isang araw. Sa tingin mo?"

"Liligawan ka palang. Layoan mo sya." Ha baket naman ? Napatingin ako sa kanya nakatingin sya sa malayo na parang may iniisip.

"HA eh baket naman ?"

"Hindi mo pa ganon kakilala si kuya marame kapang di alam sa kanya."

"PEDE KO NAMAN SYANG KILALANIN EH." napapasigaw tuloy ako.

"Bala ka basta wag mong sasabihin na di kita sinabihan ah. Ayaw mo den namang makinig eh."

"Diretsohin mo nga ako chloe."

"Tara na nga lang. Kilalanin mo sya kung gusto mo."

GAY turn to a HOT & SEXY GUY xDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon