CHAPTER 35.2

125 1 0
                                    

Ansaket ng ulo ko. Ano bang nangyare ? Ay oo nga pala tinulak ako ni jass kelan kaya sya mag babago.

"Gising ka na pala."

"Ren-Sander ?" si sander ang tumulong saken ? Parang di ako natuwa.

"Oo :) nakita ko kase kanina yung nangyare. nasaktan ka ba ?"

"Ah hindi ok lang. Sanay na naman ako sa kanya eh."

"Lier. Pretencious ka talaga. Alm kung masaket. Baket ayaw mong sabihin na masaket?"  di ko na napigilan naiyak na ako.

"Sander *sob* di ko na alam ang gagawen ko ? baket ba sya ganon saken? wala naman akong ginawa sa kanya eh."

"Tahan na. Simula ngayon puprotekhan na kita."

"Salamat sander. Marameng salamat talaga."

"Wag ka muna mag pasalamat may kasalanan pa ako sayo."

"Ha? Ano yun?"

"Basta mag pahinga ka na muna kelangan mo ang pahinga bye." sabay kiss sa forehead ko.

"Salamat sander. Ingat ka"

"Babalikan kita dyan mamaya katrina."

"Sige :)" sya na kaya ang saviour ko? hehe anlande ko talaga. Palabas na sya nung tumigil ulet sya,

"May nakalimutan ka pa ba san-"

"KATRINA. SIMULA NGAYON WALA NG MANANAKET SAYO. LILIGAWAN NA KITA NGAYON MAHAL NA MAHAL NA KITA KATRINA." ano yun pag katapos mag pakilig tatakbo adik ba sya ? Pero ang saya ko mahal daw nya ako. Dapat magustohan ko na ulet si sander hehe. Ops may pumasok si renzo.

"Ok ka naman pala eh. Baket pa kaya nila ako kelangang papuntahin dito tsk."

"Renzo?"

"Ang galing ha ! Akala ko pa naman gusto mo ako. Nakikipag ligawan ka pa sa iba."

"Renzo ?"

"Haha. Sabagay sya naman ang gusto mo talaga waste of time ka talaga. Bye kitty"

Naiyak na naman ako. Renzo bumalik ka na yung dating ikaw miss na kita

GAY turn to a HOT & SEXY GUY xDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon