chapter 27

149 1 0
                                    

**AT MS CARDOSO'SOFFICE

Nakikita ko sa muka ni katrina na sobra syang malungkot . Sorry best nagugulohan lang talaga ako. Nag vibrate yung phone ko.

Text message from jass :

Hey handsome :) may photoshoot tayo mamaya dont forget ha cant wait to see you.

Eto na naman sya tinetake advantage nya lang ata yung photoshoot para mag kalapit kame eh nagugulohan na ako sa taong yun eh.

"Ok guys settle na yung mga gagawin mag kita kita na lang tayo sa battle of the club's sana maging maganda ang mangyayare ha. Ayoko mapahiya tayo sa ibang section sana maintindihan nyo ang marcelino ang pinakamagaling na school sa lahat kaya aasahan ko kayo ayoko ng di pag kakaunawaan kaya sana yung may di pag kakasundo dyan for the sake of our school kalimutan nyo muna ang tampohan. So you may leave now guy's." Parang nag papatama pa si miss ano ba naman yan.

Pupunta na lang ako kay jass wala den namang gagawin dito eh.

"Guys kaen muna tayo may alam akong bagong open na coffee shop itry naman naten"-charles

"Renzo sama ka samen di ka pa namen nakasama mag hang out eh kasama naman si katrina eh.               Di ba katrina ?" Jaja kasama ni katrina sa freenzy

"Ha ah oo. Sumama ka na lang !"

"No thanks na lang jaja :) may mga importante pa kase akong gagawin bye thanks na lang sa pag aya ha !"

"Ay ganon ba sige asahan kita next time bye !"

Naguguilty na talaga ako sa ginagawa ko

GAY turn to a HOT & SEXY GUY xDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon