★♔Chapter 4♔★
"Maam sor--"
"Carlo pala pangalan mo."
"Ma'am sor--" tinaasan niya ako ng kilay. Patay! bago pa lang naman ako dito. Mawawalan na naman ako ng trabaho.
"Alam mo ba?" kinakabahan na ako.
"Alam mo ba na.. NAKAKATUWA KA TALAGA! HAHAHAHAHAHAHA!" ano?
"HAHAHA. ano ka ba okay lang. " sabi niya
"he-he-he" Nakakahiya talaga. Ngumiti siya. Ngumiti rin ako at umalis na siya.
"Haaaay naku Carlo. Pasalamat ka at mabait yan si ma'am. O sige na magbihis ka na at balik na sa trabaho." sabi ni Andrea
"Sige." buti nga eh mabait yun si ma'am.
Kimberly's POV
Nakakatuwa talaga yung lalaking yun. Pagkaclose ng resto umuwi na ako sa apartment.
"Kim kumain ka na ba?" tanong ni manang
"Oo manang. Tapos na."
*KRIIIIIIIING KRIIIIIIING*
"Ako na manang."
"Hello?"
"...."
"Hello?"
"Kim mag-usap tayo. Please."
"Si Luke t--" haaaay. Ba't palagi siyang tawag ng tawag. Ano pa ba kailangan niya?
"Wrong number ka."
"Kim please. Alam mo nama---" binabaan ko na siya.
"ARRGH."
"Siya na naman ba?" tanong ni manang.
"Kelan ba niya ako tatantanan !?"
" Matulog ka na."
"Sige."
"KAKASHIIIIIIIII!" sigaw ko sa aso ko. Niyakap ko siya. Parang ang saya saya niya nang makita ako.
"ARF! ARF!"
"I miss you too. Tulog na tayo." Katabi ko kasi siyang matulog. Umakyat na kami sa taas at natulog na.
--------------
Kinabukasan
WOW. Andami pa ring tao sa resto.
Lumapit sa akin ang isang employee"Ma'am may problema ho tayo. Umabsent yung banda ngayon. May lagnat kasi yung lead singer at guitarist."
"Ano?!"
"Ma'am marami na hong nagrereklamo. Kasi nag-eexpect talaga sila ng banda."
"Uhmm. Wala na bang ibang bandang ma-hire diyan?"
"Ma'am wala kasi kaming ibang kilala eh."
"Ano ba naman yan? Okay sandali lang." Tumawag ako ng mga kakilala ko. Pero may gig silang lahat. Problema talaga to.
Carlo's POV
BINABASA MO ANG
Say YES (On Going)
RomanceA humble rich girl others thought already have a wonderful life, got her heart broken by a man who was obsessed of money. The girl's dad wanted her daughter to focus on what he wants her to be which isn’t what she desires for. But unfortunately ,f...