Chapter 2

59 7 3
                                    

★♔Chapter 2♔★

Sino siya? Siya yung lalaking minahal ko pera alam niyo ba ginawa niya? >.< ARGHHH. Tinangay niya yung perang inipon ko sana para gumawa ng studio sa mga sculptures ko. Ang laki laki na nga ng inipon ko. Niloko niya ako! Niloko! Niloko! Niloko niya ako! Hindi talaga nahiya. ARGGGHHHHH.  Wala akong kamalay malay na pagkatapos niya akong iwan ay nanakawin pala niya pala yung pera ko. 

*FLASHBACK*

Nandito kami ngayon sa isang restaurant. OHEMGEE. Ang ganda! I'ts like I'm in a palace.

"WOW. Ang ganda ganda naman dito Luke. "

"Upo ka muna."  O.o Na shock ako kasi hindi niya ako inalalayan. Siguro nagsusungit siya kasi may surprise siya mamaya. Baka magp-propose siya. OHEMGEE. Why didn't I think of that? Oo nga noh. Sabi niya may sasabihin raw siyang importante. Feel ko talaga. Alam niyo naman ako feeler. hihi. 

Ang tahimik naman niya. Siguro kinakabahan. Umorder na siya at kumain na kami. 

Tapos na kaming kumain.

"Kim." Hinawakan niya ang kamay ko. OHMEGOSHHH. THIS IS IT!  Kinakabahan na akeee.

"YES!" sabi ko. 

"Ano?" O.o sabi niya. ANO?!!!! sinabi ko yun!?! ARGH!!  nakakainis naman. sinira ko proposal niya. ARGHH. Wala na. Wala na talaga Kimberly! Ano ka ba naman KIMBERLY?!?

"Uhhhh.. sabi ko 'YES??' hihi" *phewww* that was close.

"Uhhh. kasi.... uhm. gusto. ahh. paano ba to? ahh. uhmm" kinakabahan talaga siya haha! And I'm here like forcing not to widen up my smile. 

*waiting.waiting.waiting*

"Uhh. This relationship hasn't gone well." Still smili-- Wait what? What?! WHAT?! WHAAAAAAT?!?! O.O   

"We should break up." Nawala yung tinatago kong smile. Biglang kumunot yung noo ko. I'm so frustrated.

"What?" I said in a low tone.

"I don't understand." sabi ko.

 Maybe he's just joking. Maybe it's 'part' of the plan. But this is too much for a joke.

"I'm sorry Kim."

OUCHHH. so this is how it feels. Tumayo ako. Tumayo rin siya. (gaya gaya -.- ) 

"Why?" I said again in a low tone

"I'm sorry."

"I'M ASKING YOU WHY?!? ANSWER ME!"

"I'm really sorry."

"Not the answer I was asking you for. Why?" low voice again

"I'm so sorr--" Umalis na ako.    :(((((((((

At akala ko magp-propose siya. Expectations. Ikaw naman kasi Kimberly assuming. ARRRRRRH!

Umiiyak ako habang naglalakad palabas. :'((((

Nag-taxi ako pauwi kasi sasakyan ni Luk-- urgh. 

Umiiyak pa rin ako.

"Miss. Okay ka lang ba?" sabi ng driver. hindi ko siya sinagot. 

Pagkadating ko sa bahay a agad akong sinalubong ni Manang Lou.

Say YES (On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon