Chương 10
Author: Florence.Rating: M.
Pairing: AtsuMina.
Gernes: Romance, Angst.
Summary: Lần đầu tiên gặp nhau, Atsuko chưa đầy 3 tháng tuổi và Minami chỉ vừa bước sang tháng thứ 7. Kể từ lúc đó, hai bà mẹ đã nhận ra mối liên kết giữa AtsuMina và trách nhiệm cùng bảo vệ mối liên kết này.
Disclaimer: Hai người này không thuộc về tôi, mọi sự trùng hợp đều là ngoài ý muốn.
Chương 10: Khó.
25 tuổi – Phần III.
“Chị không sao chứ?”
Minami gật đầu với trợ lý của mình, cô ấy biết mình nên dừng lại. Kể từ sau vụ đánh răng, các cuộc điện thoại giữa cô ấy và Atsuko đã không còn nữa. Họ đã vi phạm ranh giới mình vạch ra và họ không thể để chuyện ấy xảy ra lần nữa. Atsuko sẽ đám cưới. Minami tự nhắc nhở bản thân mình, nhắc mãi nhắc mãi, từng từ từng từ như con dao đâm vào trái tim cô ấy. Mọi chuyện chưa từng kết thúc. Sẽ không bao giờ kết thúc. Ít nhất là đối với Minami.
Cô ấy tự trấn tĩnh lại, họ sẽ còn phải gặp nhau một lần nữa trước đám cưới – sẽ đám cưới – cặp uyên ương ấy sẽ nếm thử các món ăn trong thực đơn ngày cưới do Minami nấu.
Minami đã tự dán một nụ cười trên mặt khi “hai khách hàng” của cô ấy đến, và trong suốt buổi tối, Atsuko thật sự quyến rũ trong cái jacket đen bên ngoài chiếc áo họa tiết xanh da trời. Minami cố không để ý đến chiếc váy ngắn ôm lấy thân người cùng cặp chân hoàn hảo của Atsuko.
Minami mỉm cười khi nhìn theo Atsuko và vị chú rể tương lai nếm các món ăn cô ấy chuẩn bị, và Minami cũng lịch sự mỉm cười khi trả lời các câu hỏi của Matsuda. Cô ấy cười ngay cả khi những con dao sắc lẻm đâm thẳng vào trái tim mình, đó thực sự là một kiểu tra tấn chậm chạp khủng khiếp.
“Tôi sẽ thu dọn, cậu đi về trước đi.” Minami nói với trợ lý của mình. Cô ấy muốn được ở lại một mình, cô ấy cần phải được một mình. Trái tim Minami đang gánh phải một thương tích nặng nề.
Cô ấy đã thu dọn xong nhà bếp gọn gàng, cô ấy cứ sắp xếp mãi mấy cái lọ dầu ăn, các loại gia vị và thảo mộc trên mấy cái kệ dài ở bếp. Minami cọ rửa cho những cái xoong và chảo của mình sáng bóng lên, cô ấy dồn hết sức lực vào để làm việc. Minami đã sợ khi mà cô ấy ngưng tay lại thì đầu óc lại nghĩ đến mọi chuyện. Cô ấy đánh bóng xoong nồi, chà sạch chúng như thể chính Minami đang muốn gột rửa hết những chuyện về Atsuko ra khỏi đầu mình.
Cô ấy chỉ ngưng tay khi đột nhiên nghe thấy tiếng mở cửa. Minami tưởng rằng người trợ lý của mình quay lại, vì để quên một thứ gì đó. Nhưng khi cánh cửa mở ra, trên bục cửa lại là cái người cuối cùng mà cô ấy có thể nghĩ tới. ACCHAN.
“Acchan!” Minami hỏi. “Cậu quay lại đây làm gì vậy?”
“Mình để quên một thứ.” Atsuko lôi ra khỏi túi xách chiếc điện thoại và đưa cho Minami coi. “Mình quên mất không để cái này lại.” Minami nhìn người kia, đầy thăm dò. “Mình đã định sẽ để nó lại để có lý do mà quay lại.” Là lời giải thích của Atsuko.
BẠN ĐANG ĐỌC
[atsumina]love of song
FanficĐây không phải truyện do mình sáng tác Truyện mình ghi rõ nguồn tên tác giả, tuy chưa xin nhưng mục đích đăng lên nhằm giải trí tiện lợi đọc không lợi nhuận nhằm thoã mãn nhu cầu shiper atsumina