Xavier Legazpi above!⇧[Chapter 2]
ZREL POV's
How dare is she to kick my ***!? Arrgggg! That childish woman is so annoying. F*ck!
"Hey bro are you ok? H-hindi ba nabasag yung balls mo?" tanong ni Kevin. Halata naman na hinde diba?
"Shut up" I said with my deathly glare and with that hindi na siya nag-abala pang magsalita. Tch.
"Our lesson is about---Oh Mr. Sarmiento!you're here!" teacher said when I enter the room-.-
"No I'm not, It's just my shadow. Tch" pabulong na sabi ko pero paniguradong narinig nila iyon, Sila pa ba?
"A-ahh ok..So, As we said awhile ago our lesson for unit II is all about Force,Motion and Energy"
2nd Grading na kaya naman sa unit II na kami, more on electricity and magnetism.
"Our lesson is more on Electricy and Magnetism and therefore there are experiments we need to do so prepare
for that"So boring then one person caught my attention, pa simple itong nakatingin sakin habang may bag na nakatakip sa kanyang mukha, Whats the matter?
I don't really see her face because of the bag but when I stare in her eyes...
I finally recognized her! She's the childish woman who kicks me earlier!!
*smirked
PRECIOUS POV's
"Hey what are doing? Bakit pati ang bag ko ay kinuha mo?" medyo pasigaw na sabi nung seatmate ko sakin.
"Hshshs! Just shut up your mouth nalang!Wala naman akong kukunin sa bag mo eh I just wanted to be invisible lang sa isang guy" medyo inis kong sabi.
Akala mo naman kagandahan tong bag niya!
kung gusto biya bilhan kopa soya ng benteng ganito eh. Psh!
"Oh my! Stalker mo si Zrel?! Wow kaka-transfer mo palang pero na-inlove kana agad sa Mr.Apple nayun?"
"What's the matter Mss.Agustin?" taas kilay na sabi nung teacher! Naman kasi eh ba't kailangan nya pang sumigaw!
Mr.Apple? Wow ang unique naman ng surname niya?
Wait....ako na-inloved sa kumag nayun?!!
Psh asa siya!
"Hey why did you know na si Kuma--ay este si Zrel ang tinataguan ko??" pabulong na sabi ko rito.
"Ha it's obvious no, You'll staring him like no tomorrow" aniya sabay irap sakin, Abugh?!
Teka ganun naba ako katagal nakatitig sa kanya?
"Ano sasagutin mo ba ang tanong ko Leann o palalabasin kita sa kwartong to?" sabi nung teacher
"A-ahh e-ehh k-kasi p-po--" dipa natatapos ni 'Liann ang sinasabi niya nang biglang----
Pumunta sa harapan si kumag?
P-pero bakit?!!
Baka makita niya ko! At ayun mas lalo ko pang hinarang sa mukha ko yung mga bag, bag ko at ang bag ni Leann. Ano naman kaya ang gagawin niya?
tsk malamang mag papasikat na naman tong kumag nato!
famous masyado eh!
BINABASA MO ANG
Perfectly Different #1.1 [COMPLETED🍎]
Teen FictionUW SERIES #1: ZREL SARMIENTO SEVENTEEN Kim Mingyu as Ezrel Rance Sarmiento TWICE Chou Tzuyu as Preciousa Victoriana Ysabella Villafuerte May isang BABAE na ubod ng pasaway, Mahilig mambully, Spoiled brat, Hate ang libro, Parang bata, Maigay, Matigas...