PRECIOUS 39

378 14 0
                                    

CHAPTER 39: DAY BEFORE THE WEDDING .


ZREL POV's

*flashback*

From: Angel.

Alam nani Seniorita na ikakasal ka kay Daniella. Alam mo bang muntikan na siyang mag-suicide? Ba't don't worry hindi 'yun gagawin ni Precious. Galit siya kaya gusto niyang mapag-isa, Kung ako sa'yo wag ka munang mag-pakita sa kanya, Baka pigilan ka niya sa kasal mo at masira ang plano niyo ni Don.Ced.

Napamura ako ng mabasa ang text ni Angel. Damn! Nag- attempt na mag suicide si Bella?! What the f*ck?

"Tama si Angel, Wag ka munang magpakita kay Victorina. I'm sure kahit na galit 'yun, Pipigilan ka parin niyang ikasal kay Daniella, You know her young man, Napaka-tigas ng ulo niya"

Yan naman ang sabi Tito.Ced pagkatapos nabasa ang ti-next ni Angel.

"Damn! Hindi ako uuwi ngayon? Pano na si Bella? Sino ang kasama niya?"

"I know my daughter, Zrel. Kapag sobra ang galit nun hindi mo siya makaka-usap, In short lalo pa siyang magagalit kapag nag-pakita ka sa kanya..Don't worry about her, Kaya na niya ang sarili niya"

"1 day and half akong hindi magpapakita?!" hindi ko makapaniwalang sabi.

Damn it! Nag-aalala ako baka gumawa na naman ng kabalastugan 'yun!

"Yeah ganun na nga, Gusto mo bang hindi ka makasipot sa kasal niyo ni Daniella?"

Kung sa bagay... Baka kapag nag-pakita pa 'ko kay Bella hindi ko mapigilan ang sarili kong hindi umalis.

But f*ck! Hindi ko matitiis na hindi siya makita!

*End of flashback*

Perfectly Different #1.1 [COMPLETED🍎]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon