[CHAPTER 14]
KEVIN POV'S
P*ta!!?
My life sucks!
Una si Lena, Hindi ko alam kung sasabihin ko ba yung nalaman ko o hindi.
Tapos, T*ngina! Ang daming naglalaro sa isipan ko dahil sa nalaman kong pareho sila ni Xavier na pinuntahan, Sa Empire hotel.
Nasa QA nako ngayon kanina pa nauna si bro sakin dahil nga may meeting sila ngayon.
"Hey!" sigaw ko ng makita si Precious.
"Precious!" tawag ko ulit dito pero hindi siya nagabalang lumingon sakin kaya hinarap ko siya.
"Hi Baby--Precious!" naku muntikan ko ng masabi yung babygirl hehe>_<
Hindi ulit siya nagsalita kaya inangat ko ang ulo niya sa pagkakayuko.
"P*ta? Bakit ka umiiyak!!"
At Qcanteen...
"Lasing lang siya kaya ganon" nandito kami ngayon sa canteen habang patuloy parin sa pag-iyak itong si Precious.
Buisit talaga yuung si bro! Si Precious pa yung pinagbuntungan niya ng galit.
"So? ganon? ako *sob* ako pa yung dapat na mag-udjust?! ako *sob* na nga yung napahiya eh!" hagulgul niya.
"Nag-away kasi sila ni Margo kaya uhm ganun, Mainit yung ulo niya"
"Eh bakit *sob* ako yung pinag-initan niya?!! why?! it wasn't my faulth at all!" sabi niya nang biglang tumunog ang phone niya.
It's a video call from messenger.
Napahinto siya sa pag-iyak ng makita kung sino ang nasa screen.
It's Thunder Alcantara.
Nakalapag kasi ang cp niya sa table so ayun kita ko.
"Oh-no" she whispered then ended the call.
"Bakit mo pinatay?" tanong ko.
"Hindi niya dapat makita ang face ko!!! And look! I'm losyang na because of this damn tears!"
"Ahh okay" tanging nasabi ko.
Sino bayung Thunder nayun?
*Calling*
"Eh bakit mo naman tinatawag?" tanong ko ulit.
"Of course i rejected his via call! at kapag hindi ko siya kinausap maybe he will be worried" sabi niya.
Ow! parang mag bf/gf lang ang ganap.
"H-hi Kulog" tin-ry niyang maging normal ang boses niya.
"Sorry uhm kasi...tama! may eye bags kasi ako kaya ayun Im shy?" alibi niya.
"Hindi------!" hindi ko natuloy ang sasabihin ko ng bigla niyang takpan ang bibig ko.
Eh dapat niyang sabihin ang totoo!!! umiyak siya at walang eyebags!
"Yeah I-i'm pretty fine kulog hehe nothing to worry about" sabi niya habang pinan-didilatan ako ng mata.
"What a scene" someone's sarcastic voice said.
PRECIOUS POV's
"What a scene" boses ng isang nilalang na ayokong marinig.
"Can we seat here?" tanong ni Xavier habang nasa tabi niya sina Zrel na naka Poker-face habang si Ken ay naniningkit ang mga mata na nakatingin kay Kevin.
BINABASA MO ANG
Perfectly Different #1.1 [COMPLETED🍎]
Fiksi RemajaUW SERIES #1: ZREL SARMIENTO SEVENTEEN Kim Mingyu as Ezrel Rance Sarmiento TWICE Chou Tzuyu as Preciousa Victoriana Ysabella Villafuerte May isang BABAE na ubod ng pasaway, Mahilig mambully, Spoiled brat, Hate ang libro, Parang bata, Maigay, Matigas...