PRECIOUS 4: IN DANGER

548 26 4
                                    

Zrel and Precious picture⬆

[Chapter 4]

ZREL POV's

"And by the way about the wedding...It's perfectly romantic and beautiful at ngayon happily married na kami nitong si Xavier" Marg said. She's my ex girlfriend but she planned to be married with another guy and that is Xavier.

Marg- Mar-j
Xavier-  Se-iv-er

Nagalit, nainis,nabigo,nasaktan yan ang naramdaman ko ng sinabi niyang 'happily married' na sila.

I love her and I'm willing to fight for our relationship, Umasa lang ako sa wala-.-

But I was totally shocked sa sinabi ni Bella "Ezrel Rance Sarmiento...Sinasagot na kita!!"

WHAT THE F*CK?!

"W-what?" diko makapaniwalang sabi.

Sh*t! Kanina parang nagdugo ang puso ko sa sinabi ni Marg tapos si Bella? Ugh!!ewan pero natawa ako sa sinabi niya. Damn it!

"W-what d-do you mean for t-that?" sinadya ko talagang mautal para maging mas lalong effective kay Marg. I know she's still love me.

"Lets go Xavier! Alis na tayo. Grrrrr!!" at ayun hinila na nya ang 'asawa' niya papaalis.

F*ck this life!!!!

"Hoyy! Kumag ka!!!! Bakit mo sinabi sa kanila na future girlfriend moko!!" sigaw ni Bella pagkaalis nina Xavier.

Tsk eh siya nga sinakyan ang sinabi ni Marg na sagutin ako. Tch!

Wala ako sa mood para makipag-talo kaya naglakad nalang ako papalayo, I think I wouldn't attend my afternoon class.

"Hoyy kumag ka!!!!! Bumalik ka dito!! May kasalanan kapa sakin!!!" pagsisisigaw niya pa-.-

Diko siya pinansin at nagpatuloy lang sa paglalakad.

>>>>

Nasa bahay nako't umiinom.

Pero hindi tubig kundi alak.

Katapat ko ngayon ang laptop ko habang nakatingin sa facebok ni Marg..Halos magdadalawang oras na nga-.-

She's Margo Faye Vasquez 18yo, matalino, maganda, mayaman, fashionista, model at higit sa lahat napakabait niya.

At si Xavier? Siya lang naman ang Presidente sa Quendel Academy.
Pinsan niya si Kevin pero kahit na mag pinsan sila ay walang posiyon si Kevin sa academy dahil walang alam yun kung di maghanap ng babae-.-

*knock*knock*

"Come in!" sigaw ko at dahil dun bumukas ang pinto at iniluwal si manang.

"Sir sabi po ng papa niyo ay tinatawagan niya kayo pero bakit iba daw po ang sumasagot? Babae po ata" sabi ni manang.

Nasa business meeting na ngayon si dad together with my mom...Teka
babae ang sumasagot sa tawag?? san ko ba nalagay yung phone ko?

Teka?

"Sh*t?!!" sigaw ko ng maalala kong si Bella pala ang tumingin sa text kanina ni Kevin and until now nasa kanya pa ang cellphone ko?

Dali dali akong lumabas ng bahay at bumyahe papuntang QA.

PRECIOUS POV'S

"Loka loka ka ano! Pano kung mapagalitan yun sa daddy niya?" Angel said! Psh I dont care naman kung mapapagalitan siya hahaha!

Tska ganti ko narin yun sa ginawa niya kanina psh.

"Tsk! Don't worry about him Angel baka isipin kong may gusto ka sa kumag nayun haha"

Perfectly Different #1.1 [COMPLETED🍎]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon