PRECIOUS 12: MEET THE HIGHNESS

423 16 0
                                    

[Chapter 12]






ZREL POV's

*phone beep*

From: Unregistered number.

- Papunta na sila dito Mr.President.

Nakasandal ako isang puno na hindi kalayuan sa liblary, Tch I'm here to watch a brutal fight while eating apple.

To: Unregistered number.

- Tch goodluck.

I texted back at aabangan ang mga susunod na mangyayari.

"Precious idaan mo nalang sila sa usapan please!!!" pagmamakaawa ni Angel kay Bella.

Tch she's so brave.

"Shut up Angel!" she shouted then she faced the five girls.

"Sino ang nag-ngangalang Sandra sainyo?!" sigaw niya sa lima.

"E-ehh yung pong naka pula na dress seniorita Precious" sabi ng isa nilang kasama, I guess sila yung inutusan nilang magbigay ng invitations.

"Ohh ikaw pala yun?" taas kilay niyang sabi "Nagkita na tayo, Right? The five of you are the ugly creature's in the canteen" dagdag  niya pa.

"What?! We're not ugly! Yes you're right kami yung limang nasa canteen but you're wrong in term of 'ugly? duhh!" sagot ng isa sa lima.

"Watch your word, Sallie" banta ni Sandra sa kasama niya at tumingin kay Bella "So, bakit kayo nandito?" tanong niya.

"Seriously you're asking me? Look I don't hell'a care if the five of you doesn't attend my party but okay lang ba na bayaran mo ang mga estudyante para hindi sila pumunta sa party ko? you're such a b*tch!" sigaw ni Bella.

I know it's hard for them but tignan nalang natin kung mapigilan nilang hindi maglaban *bite in my apple.

"I'm not a b*tch! Uhm ahh a-actually I'm going to say sorry?" Sandra said.

Tch if i know kating-kati na siyang maglaban.

But sorry, She can't do that. Unless, Mapapatalsik siya sa Academy na'to.

"Y-yes she's right what we have done is wrong so, I-i apologize too" - Sallie.

"I-if you excused us, ahh eh p-pwedeng kami nalang ang mag distribute ng mga invitations?" - Sabrina.

"W-we have a lots of friends here so it's easy for us to do that, It's possible i-if you allow us?" - Sydney.

"Isipin niyo nalang na peace offering namin yun sa'yo" - Savana.

"Teka nagpapatawa ba kayo? You think pagkakatiwalaan namin kayo? No need I can handle, Ako nalang mismo ang magbibigay" sabi ni Angel.

"No! kami nalang ang bahala, p-pwede naman kayong magsumbong kapag may ginawa kaming mali, hindi ba?" - Sydney.

"Pft just simply TRUST US! tapos ang usapan" Sallie said and rolled her eyes.

"Trust? sorry but we don't trust a stranger persons bye the way" Bella said and rolled her eyes too.

I smell fight in here *bite in my apple.

"Tama si Sydney! if we do something wrong, you can report us to Mr.president if you want " sabi ni Sabrina.

Ugh! Okay na sana eh-.-

Bakit kailangan niya pang sabihin yun?!

"Mr. President? Si Zrel? Teka may kinalaman ba siya dito?" tanong ni Angel.

Perfectly Different #1.1 [COMPLETED🍎]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon