dược điệu thục nữ-xk full 2

1.2K 10 0
                                    

Hôm nay là đại niên sơ tứ, Lão Thái Thái cùng Diệp Vân Thủy chính tán gẫu, lục tục liền có đại phòng, chi thứ hai nhân tiến vào cấp Lão Thái Thái thỉnh an , thỉnh an sau cũng đều chưa sốt ruột đi mà là cùng Lão Thái Thái nói chuyện.

Qua năm mới , tất nhiên là muốn vui mừng , bọn nhỏ quay chung quanh Lão Thái Thái tự thoại, còn lôi kéo Lão Thái Thái đánh lá cây bài, nhưng thật ra dỗ Lão Thái Thái cao hứng, phát ra bọn nhỏ điểm nhi đồng tiền, lại chỉ không được nhạc.

Chính là Diệp Trương thị cùng Diệp Thiến Như lại chậm chạp chưa tới, đều nhanh ăn cơm , này mẹ con lưỡng mới khoan thai đến chậm.

“Như thế nào đến trễ như vậy?” Diệp Trọng Thiên không khỏi hỏi.

Diệp Trương thị cấp Lão Thái Thái thỉnh an, đó là nói:“...... Sáng mai thượng khanh phủ người tới tiếp, thay nhị cô nương tìm vài món thỏa đáng xiêm y.”

Lão Thái Thái dừng một chút,“...... Tuyển tốt, đừng mất thể diện.”

Diệp Trương thị tất nhiên là gật đầu đáp ứng , phải về nhà mẹ đẻ , nàng tự nhiên phải có một phen tỉ mỉ chuẩn bị.

Ăn cơm xong, liền có gã sai vặt đến truyền lời, nói là cấp Diệp vân đãi quặng mấy phòng thị tì nhân gia đều đã muốn ở khóa trong viện hậu .

Nghe lời này, Diệp Trương thị sửng sốt, liền nhìn về phía lão thái thái, ở một bên chen vào nói nói:“...... Phía trước không có nghe Lão Thái Thái nói lên cấp Đại cô nương tuyển thị tì nhân.”

Lão Thái Thái cũng là lạnh nhạt,“Sớm tiền ta đã nghĩ tốt lắm, làm cho Vân Thủy lại bản thân nhìn một cái.”

Diệp Trương thị biết biết miệng, hiển nhiên đối Lão Thái Thái độc tài chuyện này có chút bất mãn, nàng tưởng sáp nhân đi vào tâm tư lại bị trộn lẫn .

Lão Thái Thái nhưng thật ra không để ý tới Diệp Trương thị cảm xúc, thẳng cùng Diệp Vân Thủy nói:“Hảo hảo nhìn một cái, đều là quý phủ gia sinh con, tuyệt đối có thể tin được .”

Diệp Vân Thủy xem Diệp Trương thị bộ dáng liền biết việc này không có nàng nhúng tay, trong lòng đổ còn tùng tùng.

Nhị lão gia có chút do dự, nhìn về phía Diệp trọng thiên,“Nữ quyến nhóm đại chất nữ xem tất nhiên là không thành vấn đề, này chủ ngoại người chạy việc , đại ca muốn hay không hỗ trợ tham mưu tham mưu?”

Diệp Trọng Thiên xem xem Diệp vân thủy, lắc lắc đầu,“Không cần, bất quá là tuyển hai hộ thị tì mà thôi.”

Nhị lão gia cũng không có nói sau, Diệp Trọng Thiên này làm phụ thân nếu đều yên tâm, hắn liền càng không có kiên trì lý do .

Lão Thái Thái nhưng thật ra hướng trong lòng đi, sai sử nàng bên cạnh bà tử,“Ngươi đi theo Đại cô nương đi qua, thay nàng ở một bên đề đốt xuất thân cùng chuyện gì liền khả, giữ không cần lắm miệng.”

Kia bà tử họ Chu, nghe Lão Thái Thái sai sử, lập tức lĩnh mệnh đi theo đi.

Diệp Vân Thủy nhìn mọi người lại không nói chuyện, dư quang lại nhìn đến Diệp Gừng thị ở đụng Diệp Vân Lan, kia Diệp Vân Lan được của nàng sai sử, rất là sợ hãi tiến lên,“Đại đường tỷ, ta...... Ta nghĩ với ngươi ngoạn.”

dược điệu thục nữ-xk fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ