dược điệu thục nữ-xk full 5

884 6 0
                                    

Chương 197: Không cho

Mấy ngày hôm trước vương sườn phi vừa mới tặng nhân. Diệp Vân Thủy cũng cấp tẩy thúy cùng doanh nhứ mở mặt, vương sườn phi tìm nàng còn có thể có chuyện gì?

Tần Mục Nhung   không đi kia trong phòng cũng không phải nàng nói tính ...... Trong lòng trải qua cân nhắc đều đoán không ra vương sườn phi còn có thể có chuyện gì tìm nàng đi qua.

“Gia, tì thiếp vẫn là đi qua nhìn xem, từ vào vương phủ còn một lần cũng không đi qua thỉnh an.”

Diệp Vân Thủy nhìn Tần Mục Nhung  , hiển nhiên là muốn làm cho hắn cấp lấy cái chủ ý.

Tần Mục Nhung   đối này cũng có chút do dự, cuối cùng vẫn là gật gật đầu,“Đi thôi, hôm nay không đi hứa là sáng mai còn có thể tìm đến.”

Là phúc không phải họa, là họa tránh không khỏi, ở mỗ ta quan điểm thượng Tần Mục Nhung   cùng Diệp Vân Thủy ý kiến vẫn là giống nhau .

Diệp Vân Thủy thấy hắn cũng là như vậy tưởng, liền làm cho Thanh Lúa đi trước đáp lời,“Đi cấp ‘Dịch an đường’ đến nhân đáp lời đi, đã nói ta sau đó liền đi qua cấp vương sườn phi thỉnh an.”

Thanh Lúa thối lui đáp lời, Tần Mục Nhung   cũng đi theo đứng lên,“Ngươi hãy đi trước, nhiều mang theo nha hoàn bà tử không ý kiến , sau đó ta đi tiếp ngươi. Nghe nói hôm nay buộc tội gia sổ con xấp một thước rất cao, gia còn lần đầu tiên bị nhân buộc tội tham tài háo sắc.”

Diệp Vân Thủy thay hắn thu thập ăn mặc, ngoài miệng nhắc tới :“Háo sắc nãi nhân gốc rễ tính, ai không vui xem mĩ ? Dân chúng mua đồ ăn còn phải chọn cái phẩm thân mật , ném kia oai qua liệt tảo đâu. Tham tài đây chính là loạn chụp mũ, làm cho bọn họ quản gia để đều lộ ra đến lượng lượng, người nào không thể so chúng ta vương phủ nhiều?”

“Làm cho này ngôn quan nhóm nghe xong ngươi lời này còn không bị tức tử.” Tần Mục Nhung   bị nàng đậu cười,“Ta đi trước hỏi một chút lão Tứ cụ thể chuyện, không được gia liền ấn ngươi nói thượng sổ con tự biện.”

Diệp Vân Thủy kinh ngạc giương miệng, lại nhìn đến Tần Mục Nhung   trêu chọc cười, vội vàng oán giận nói:“Gia cũng sẽ quở trách người, hù dọa tì thiếp!”

Tuy là bị buộc tội , lại cảm giác Tần Mục Nhung   vẫn chưa có nửa điểm nhi không hờn giận ngược lại là tâm tình cũng không tệ lắm, Diệp Vân Thủy tặng hắn xuất môn, mới ngồi trang điểm trước đài từ Hoa Nhi  thay nàng chải đầu thay quần áo, dẫn theo tứ tì ở ngoài còn dẫn theo Tần Mục Nhung   cố ý an bài kia bốn hội quyền cước bà tử, vạn nhất có việc cũng ít nhất có cái có thể đi báo tin nhi , chuẩn bị thỏa đáng sau, đoàn người hướng tới vương sườn phi “Dịch an đường” Mà đi.

“Dịch an đường” Trung, vi thị, đinh thị đều ở, phùng sườn phi đang cùng vương sườn phi hai người dùng trà tán phiếm, Diệp Vân Thủy nhuyễn liễn rơi xuống kia sân khi, nàng liền thấy được vi thị cùng đinh thị trước mặt nha hoàn, trong lòng lược là trầm xuống, trong lòng đoán người này ở như vậy toàn, định là ai lại ra cái gì yêu thiêu thân, tưởng đắn đo nàng .

Bọn nha hoàn xướng danh, chỉ thấy cửa mành vừa nhấc, đinh thị vẻ mặt mang theo cười đi ra nghênh nàng, kéo Diệp Vân Thủy thủ đó là nói:“Nói là tiểu tẩu muốn lại đây mới không đi, mau theo ta vào đi thôi. Nay tiểu tẩu nhưng là quý giá nhân, mệt không thể.”

dược điệu thục nữ-xk fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ