dược điệu thục nữ-xk full 6

731 4 1
                                    

Hoàng công công cao thấp đánh giá một phen Diệp vân thủy, vỗ ngực nói:“Lại nói tiếp khả hù chết lão nô ! Đi rồi nửa đường thượng nghe nói ngài linh cái phất trần đuổi theo vài vị phu nhân đánh? Kia vài vị phu nhân lỗi đều có ta bẩm Thái Hậu cáo các nàng nhất trạng, ngài nhưng đừng một mạch tránh thân mình! Trong bụng nhưng còn có một vị tiểu chủ tử đâu, nay Thái Hậu trong lòng nhớ thương ngài không thể so thế tử gia thiếu!”

Hoàng công công nói lời này cố ý đề cao hai cái âm điệu, chỉ thấy trang thân vương gia mày căng thẳng, vương sườn phi cùng phùng sườn phi hai người sắc mặt đều nhiều hơn vài phần ngưng trọng, vi thị cùng đinh thị càng nhiều là ghen ghét.

Diệp Vân Thủy nghe làm sao không biết hoàng công công ý tứ? Vội vàng phúc phúc thân,“Tạ hoàng công công nhớ , làm cho Thái Hậu nàng lão nhân gia lo lắng , nhưng là của ta lỗi!”

“, lão nô vội vã trở về cấp Thái Hậu phục mệnh, Diệp chủ tử nghe thưởng đi?” Hoàng công công nói xong, giơ quyên bố bắt đầu chậm rãi nhớ kỹ, kia liên tiếp ban cho nghe trang thân vương gia trong lòng phiền chán không chịu nổi.

Hoàng công công niệm xong, đem quyên bố giao Diệp Vân Thủy thủ lý,“Thái Hậu còn làm cho lão nô truyền lời, đã nhiều ngày ngài thân mình cốt tốt lắm, tiến cung bồi bồi nàng lão nhân gia, nàng tưởng ngài !”

“Tì thiếp nhất định đi!” Diệp Vân Thủy trong lòng hiểu được Thái Hậu tuyên nàng vì sao, hãy nhìn ở bên nhân trong mắt, các đều kinh hãi không thôi, khi nào Thái Hậu như vậy dựa vào Diệp Vân Thủy ?

Trang thân vương gia vừa muốn cùng hoàng công công hàn huyên hai câu hảo xuất môn tìm Tần Mục Nhung  , hoàng công công khom người cười nói:“Vương gia, Thái Hậu có khác ý chỉ cho ngài? Mượn từng bước nói chuyện?”

Trang thân vương gia sắc mặt ngẩn ra, xoải bước về phía trước cùng hoàng công công thiết thanh nói nhỏ, Diệp Vân Thủy tắc cầm quyên bố, chuẩn bị hồi “Thủy thanh uyển”.

“Tiểu đệ muội nay thật sự là được sủng ái thực, thế tử gia vì ngài đều đã muốn tạp trấn quốc công phủ , Thái Hậu này không phạt phản thưởng, ngài nay là người tâm phúc a!” Đinh thị ở một bên âm dương quái khí cười.

Vi thị tắc hỏi han ân cần ,“Nghe nói vừa chọc khí? Nhưng đừng kéo bụng, lấy việc đều vì trong bụng đứa nhỏ suy nghĩ suy nghĩ, bất quá là một hơi chuyện, ai còn có thể thật sao bất thành?”

“Có không sao có thể hồn thuyết? Nếu như không phải vì ta trong bụng đứa nhỏ tích đức, dùng là sẽ không là chổi lông gà !” Diệp Vân Thủy nhẹ nói xong, khóe miệng còn lộ vẻ cười, lại xem vi thị cùng đinh thị hai người trong lòng phát lạnh.

Vương sườn phi vẫn mặt nhăn tăng cường mày, vừa ý lý lại nhớ thương hoàng công công cùng trang thân vương gia rốt cuộc nói cái gì?

Trang thân vương gia vẫn thần sắc ngưng trọng nghe xong hoàng công công truyền Thái Hậu trong lời nói, không khỏi làm cho phùng sườn phi cũng không khi chú mục, trong lòng bất ổn bồn chồn.

Bên này hoàng công công cùng trang thân vương gia tự thoại hoàn, cửa thị vệ qua lại nói,“Văn phủ cũng bị thế tử gia tạp !”

dược điệu thục nữ-xk fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ