dược điệu thục nữ-xk full 7

746 3 1
                                    

“Cụ thể chương trình lão nô sau đó vừa nói thế tử phi liền có thể sáng tỏ, nhưng không hơn ‘Đề điểm’ hai chữ, vì thế tử phi cống hiến sức lực là lão nô phân nội việc.” quản đổ như trước là kia phó không kiêu ngạo không siểm nịnh bộ dáng, Diệp Vân Thủy cũng không để ý, lại hỏi chút giả dạng quy nghi lần phân phó Hoa Nhi  cùng Thanh Lúa chuẩn bị.

Để lại Tần Mục Nhung   cùng  quản ở chủ thính tự thoại, Diệp Vân Thủy tắc vào nội gian.

Mặc Vân hốt tiến vào đáp lời nói:“Thế tử phi, thước thị trước mặt tiểu nha hoàn mất tích hai ngày, nô tỳ phân phó nhân âm thầm hỏi thăm , sau lại là hai cái bà tử ở ‘Ngô đồng uyển’ giếng cạn lý phát hiện thi thể.”

Diệp Vân Thủy mày căng thẳng, thước thị chuyện Diệp Vân Thủy cũng không để ở trong lòng, khả nàng trước mặt nha hoàn cùng chu đại tổng quản từng có liên hệ, hơn nữa thước thị bản nhân lại không biết việc này, cái này làm cho Diệp Vân Thủy trong lòng có chút bồn chồn. Nàng lúc ấy khiến cho Mặc Vân đi đem kia tiểu nha hoàn thoạt nhìn, mà khi ngày nói kia tiểu nha hoàn ốm đau không có bắt đầu làm việc, dãy nhà sau cũng không có nhân, này liên tục mấy ngày đều mất tích không ảnh, nay cũng là bị nhân hại chết ?

Kể từ đó, chu đại tổng quản rốt cuộc vì sao sự tìm thước thị trước mặt nha hoàn, tựu thành một điều bí ẩn ...... Diệp Vân Thủy đối này hơi có chút thất vọng sắc, bất quá này nhưng cũng là không có biện pháp chuyện, nàng xử trí thước thị rất là đột nhiên, xem ra đối phương che giấu người nọ đã sớm động thủ !

“...... Hỏi một chút kia sân nha hoàn bà tử nhóm, ai gần nhất cùng kia nha hoàn tiếp xúc quá, cho ta kể lại hỏi, nhìn không ổn trước hết đóng, cũng đừng rất lộ ra, chờ sắc phong đại điển sau ta lại rửa sạch này hậu viện, lập lập chúng ta quy củ!” Diệp Vân Thủy như vậy phân phó , Mặc Vân vội vàng lui xuống đi ban sai sự.

Mặc Vân lui ra sau, Diệp Vân Thủy tắc bắt đầu tắm rửa dâng hương, sau đó mặc vào thế tử phi chính phục, nay thế tử phi chính phục so với nàng dĩ vãng kia nhất kiện muốn rườm rà nhiều, hướng quan chính là lũ kim hai tầng, chuế đông châu cửu khỏa, tốt nhất hàm ruby một viên. Chu chuế kim khổng tước ngũ, cúi châu tam đi...... Quan sau hộ lĩnh cúi vàng óng ánh thao hai điều, cuối cùng chuế san hô.

Diệp Vân Thủy mang theo hướng quan thứ nhất cảm giác chính là lưỡng tự: Hảo trầm!

Chương 300: Mạn

Diệp Vân Thủy thu thập thỏa đáng, thiệu mẹ cũng cấp yếm mặc vào trưởng tử áo mãng bào.

Kia một thân mê ngươi tiểu áo mãng bào mặc vào sau thật là nhận người cười, Diệp Vân Thủy thấy thế nào đều cảm thấy Côca.

Yếm không biết Diệp Vân Thủy vì sao cười, cũng theo nở nụ cười, kia mũ thượng một viên đông châu đều nhanh vượt qua yếm tiểu quyền đầu lớn, trụy hắn thẳng oai đầu.

Thu thập thỏa đáng, Diệp Vân Thủy ôm yếm ra cửa.

Nay nàng là thế tử phi, có phẩm chất ấm kiệu cưỡi, có thể sánh bằng nàng phía trước kia một chiếc tốt lắm không biết bao nhiêu lần.

Diệp Vân Thủy hốt nhớ tới một câu: Hư vinh là hết thảy tội ác căn nguyên...... Lại một lần nữa đi vào này phật đường, Diệp Vân Thủy trong lòng có chút cảm khái.

dược điệu thục nữ-xk fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ