dược điệu thục nữ-xk full 10

635 2 0
                                    

“Thế tử gia mang thiếp thân đi đại công chúa phủ.”

Diệp Vân Thủy lời này vừa ra, Tam Hoàng tổ mẫu sắc mặt không khỏi hơn vài phần ưu sắc, ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái Tần Mục Nhung  , sau một lúc lâu mới nói nói:

“Cùng ngươi hai người nói ra tình hình thực tế cũng không phương, sắp tới tây bắc nhiều có rung chuyển, hoàng hậu mấy ngày trước đây triệu kiến đại công chúa, dục lại vì nàng mưu phu gia, nàng cứng rắn kháng cự tuyệt, thế này mới đổ tâm sinh bệnh.”

Tây bắc rung chuyển định là có chiến sự muốn phát sinh, mà hoàng hậu đột nhiên vì đại công chúa đám hỏi, xác nhận cấp cho nàng này nhất hệ nhân thêm điểm nhi phân lượng

Diệp Vân Thủy trong lòng buồn bực, này hoàng hậu thật sự rất không nặng thân phận, đại công chúa nay tuổi đã đại, làm sao còn có thể lại tục nhân duyên?

Này thật sự là hoang đường xuyên thấu

Tần Mục Nhung   suy nghĩ sau một lúc lâu, dò hỏi:“Nói nhân nhưng là bắc bộ tôn đại niên?”

“Là” Tam Hoàng tổ mẫu nhưng thật ra kinh ngạc Tần Mục Nhung   lập tức liền nói chuẩn là ai, cũng không tâm tư hỏi nhiều lời này, không khỏi thán khí cảm khái,“Chính là cái kia tôn đại niên, bắc bộ lão Đô Thống, từng từ quá đại công chúa Phò mã.”

Diệp Vân Thủy nghe lời này không khỏi trừng mắt nhìn ánh mắt, này hoàng hậu tưởng cũng thật sự ly kỳ, đem đại công chúa gả cho cấp nàng đã qua đời Phò mã cấp dưới? Sau đó điều này tôn đại niên đến tây bắc, sau đó lại lấy đại công chúa danh nghĩa muốn trang thân vương gia binh quyền?

Trách không được đại công chúa nghe Tần Mục Nhung   nói lên trang thân vương gia thân thể hảo chuyển tình hình đặc biệt lúc ấy có như vậy kích động thần sắc, Vương gia nếu như thân thể khoẻ mạnh, tây bắc định sẽ không dung nhân nhúng tay từng bước......

Tần Mục Nhung   đáy lòng cũng tràn đầy bất mãn, cười nhạo một tiếng,“Hoàng cô nhiều lo lắng.”

“Kia nhưng thật ra, Thái Hậu biết việc này, đặc đem hoàng hậu kêu lên đi một chút trách cứ, ngay cả Hoàng Thượng cũng lược có não ý, bất quá việc này tức đã đưa ra, ngược lại không tốt áp chế đi xuống.” Tam Hoàng tổ mẫu nói xong liền lại là thở dài,“Tưởng này nhiều như thế nào? Nàng cô linh linh một người, lớn tuổi khi dưới gối vô tử hiếu kính, cũng là cái việc khó.”

Việc này đề thượng chương trình hội nghị, minh khải đế định cũng trong lòng hội nhiều suy tính việc này lợi hại, bất quá là hứa vị công chúa liền có thể nắm trong tay quân quyền, hắn không cần thiết hội không đồng ý, sở dĩ ở Thái Hậu trước mặt đối hoàng hậu lộ ra não ý, cũng là xem Thái Hậu giận mà thôi.

Diệp Vân Thủy tự nghe được ra Tam Hoàng tổ mẫu ý tứ, lớn tuổi dưới gối vô tử, không người trông nom, này định là hoàng hậu khuyên đại công chúa lại thành gia lấy cớ.

Tần Mục Nhung   chưa đối việc này mở lại khẩu nhiều lời, Diệp Vân Thủy liền nói lên giữ chút việc vặt vãnh, Tam Hoàng tổ mẫu cùng với bắt chuyện vài câu, khả hiển nhiên đều không yên lòng.

dược điệu thục nữ-xk fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ