dược điệu thục nữ-xk full 13end

630 2 0
                                    

Đao thương đã muốn băng bó xong, chỉ còn cuối cùng một đạo trình tự làm việc, cũng là là quan trọng nhất một đạo, cắt đi kì hoa chấn cánh tay. Tuy rằng đao, cây kéo Diệp Vân Thủy dùng là nhanh nhẹn, nhưng này tá cánh tay một chuyện nàng là không có can đảm tử xuống tay...... Kì hoa chấn lúc này tuy có thở, môi chấn hưng, cũng là phun không ra nửa tự đến. Trúng độc, vừa mới lại kia một phen nôn mửa, đã muốn ở hôn mê bên trong. Nhìn kì hồng quang, lại nhìn kì tiền lãi, Diệp Vân Thủy tắc hỏi: Hai người các ngươi ai tới? Việc này trì hoãn không thể.” Kì tiền lãi theo bản năng sau này lui từng bước, kì hồng quang lại khiếp đảm, liên tục xua tay, Tần Mục Nhung   cùng Diệp Vân Thủy nói:“Hắn vô dụng quá đao.” Này nói tất nhiên là kì tiền lãi...... Diệp Vân Thủy cũng bất chấp này rất nhiều, thẳng cùng kì tiền lãi ngôn nói:“Người khác làm việc này, nếu như ra sai lầm, ngươi sẽ có khúc mắc, chỉ có ngươi thích hợp nhất.” Kì hoa khôn vội hỏi:“Tiền lãi, ngươi được không?” Kì tiền lãi nhất thời cảm thấy thủ run lên, trên mặt cơ bắp đều bắt đầu run rẩy không ngừng, này chưa bao giờ dùng quá đao thủ, được không? Trang thân vương gia ở một bên chỉ vào mắng: “Còn không mau làm quyết định? Cho ngươi lão tử ở chỗ này chờ tử sao? Ngươi nếu không được, liền bổn vương đến, bổn vương không sợ hắn đã đánh mất này mệnh, cũng không sợ các ngươi hận ta, ân cừu đều có công đạo ở, bổn vương không sợ!” Diệp Vân Thủy nhìn Tần Mục Nhung  , khinh túm trụ của hắn góc áo, cũng là lắc đầu không cho hắn tiến lên. Bởi vì này một đao đi xuống, kì hoa chấn rất lại đây, liền còn có sống hy vọng, rất bất quá đến, tắc vứt bỏ này mệnh, người bên ngoài ai có thể hạ thủ được? Cứu sống có thể, Tần Mục Nhung   còn có thể kì gia đại ân hồi báo, nếu như kì hoa đánh chết , kì người nhà khó bảo toàn sẽ không đem việc này lại đến trang thân vương phủ trên người, mà trong cung đầu định cũng lấy việc này nhuộm đẫm phong ba, rút đi hiềm nghi, nháo dư luận xôn xao. Vốn là là nguy ngập nguy cơ nơi, làm gì thêm nữa một tầng vô vị sương? Kì tiền lãi ngửa đầu thở dài, cảm giác cả người sắp không chịu nổi này phân lựa chọn, hắn hiểu được Diệp Vân Thủy trong lời nói, càng hiểu được trang thân vương gia trong lời nói, này một đao đi xuống, cố gắng sẽ muốn này phụ mệnh! Cả đời không nắm quá đao, cả đời không tự tay giết qua nhân, chẳng lẽ này lần đầu tiên, cũng là...... Cũng là muốn chính tay đâm sinh phụ? Hắn đời này ngay cả con gà cũng không tự tay giết qua, nay loại này cục diện, hắn có thể nào làm được đi ra a! Cười khổ vài tiếng, kì tiền lãi hung hăng rút chính mình vài cái miệng, trên mặt mấy chưởng hồng tử rõ ràng ở mục, xuống tay không lưu tình chút nào, rút ra kì hồng quang bội đao, chỉ cảm thấy này thủ đẩu đã muốn không phải chính mình ...... Trong lòng hắn luôn luôn tại nghĩ, phụ thân có thể sống, có thể sống...... Chậm rãi tiến lên, nhìn kia dây lưng lặc nhanh vị trí, kì tiền lãi một tay trì đao, rộng rãi ngực rít gào chém đi xuống! Này một đao huy chặt bỏ đi, kì tiền lãi ánh mắt đều đã đen bạch không rõ, bị hồng tơ máu che lấp. Kì hoa chấn thét lớn một tiếng liền ngất đi, Diệp Vân Thủy tuy là trong lòng đảm chiến, nhưng cũng bất chấp sợ hãi vội vàng bắt đầu cầm máu, băng bó. Kì tiền lãi cả người coi như hư thoát bình thường, xoay người liền nôn mửa không chỉ, xụi lơ ở. Kì hồng quang giúp đỡ hắn đến một bên, mà kì hoa khôn tắc có chút không biết làm sao, miệng liên tục nhắc tới : “Này khả nên làm cái gì bây giờ a!” Trang thân vương gia thở dài, còn lại là nói: “Đi, các ngươi lập tức đi! Hồi phía nam đi!” Kì hoa khôn nghe xong lời này lược là ngẩn ra, mà kì hồng quang tắc nói thẳng nói:“Khả đại bá như vậy bộ dáng như thế nào có thể đi? Huynh trưởng cũng tốt giống như xụi lơ , như thế nào có thể đi a!” “Các ngươi không đi, vậy tất cả đều đi bất thành, lão nhân này tử lưu lại, các ngươi mang theo tiền lãi đi mau.” Trang thân vương gia nói ra lời này, làm cho tất cả mọi người sửng sốt!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 10, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

dược điệu thục nữ-xk fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ