dược điệu thục nữ-xk full 4

980 6 1
                                    

Kì Thiện biết Tần Mục Nhung   là chưa quên vừa rồi cái kia tra, định là muốn tìm về bãi đó là nhận mệnh theo Tần Mục Nhung   đi ra ngoài, lúc gần đi hắn nhìn Diệp Vân Thủy chuyên chú phẩm đồ ăn bộ dáng, trong lòng đối Diệp Vân Thủy hảo kì càng phát ra nồng đậm !

Thuốc này thiện các khai trương ngày đầu tiên, niết lương trong thành có uy tín danh dự nhân đều đến chúc mừng, thường thường là một bàn bàn tiệc thưởng cái trăm lượng bạc không nói chơi, bất quá thuốc này thiện nhưng cũng là bởi vậy mà nhất pháo gặp may, thực chịu này đó quý nhân nhóm truy phủng, đặc biệt này cái các phu nhân, nghe bên cạnh hầu hạ báo thực đơn, liên quan kia mỹ dung dưỡng nhan, dưỡng sinh ô phát chờ bất đồng chủng loại công hiệu đều tràn ngập tò mò.

Các đều tính nếu như hữu hiệu trong lời nói, mặc dù là chẳng phải ngon miệng cũng chịu đựng làm thượng một ít, cũng thật nhấm nháp đến lúc đó, kia cửa vào mỹ vị cũng là lại vô hai lời, liên quan dược thiện các liên tiếp một tháng vị trí đều là đính đầy!

Diệp Vân Thủy nghe đổng chưởng quầy đi lên tự mình báo đồ ăn giới thời điểm, không khỏi đổ hút một ngụm khí lạnh, Kì Thiện cũng thật sự là dám công phu sư tử ngoạm. Kia một đạo thập cẩm lộc nhung canh, hắn cư nhiên định giá mười lượng bạc! Người bên ngoài gia ăn đốn tốt nhất bàn tiệc giá !

Bất quá nhìn sinh ý hỏa bạo, riêng là quang thu hạ lễ đã là thượng vạn lượng , Diệp Vân Thủy cũng không tốt như vậy tâm muốn hàng đồ ăn giới, dù sao có thể đến dược thiện các dùng cơm cũng không là người bình thường gia, cũng là dám vào môn cũng đừng đau lòng bạc, bất quá đau lòng bạc cũng sẽ không hướng phương diện này chui.

Tần Mục Nhung   cùng Kì Thiện hồi lâu mới trở về đến, cũng là bên ngoài đã muốn là ở đoán kia “Dân dĩ thực vi thiên” mánh lới.

“Có đoán ra là gia bút tích sao?” Diệp Vân Thủy nhìn Kì Thiện kia một bộ dương dương tự đắc bộ dáng hỏi Tần Mục Nhung  .

Tần Mục Nhung   ánh mắt cũng là không có như vậy hưng phấn, mà làm như ở suy tư sự tình gì bình thường, nghe Diệp Vân Thủy câu hỏi còn lại là lắc lắc đầu,“Tạm thời không có.”

Kì Thiện còn lại là nói:“Nhị ca, này tiền hắn thua định rồi, ngươi liền nhìn hảo được, hắn vui đến đưa bạc chẳng lẽ chúng ta còn không thu sao?”

Diệp Vân Thủy nhìn Tần Mục Nhung   sắc mặt không tốt, liền không hề lắm miệng, nghe bên ngoài huyên náo tiếng động thẳng dùng trà, không nhiều lắm đại trong chốc lát, đó là có gã sai vặt đi lên hồi nói,“Hồi thế tử gia, tiểu công gia, Diệp chủ tử trong lời nói, thông chính tư thông chính sử Phương đại nhân đem đáp án đoán trúng!”

Tần Mục Nhung   chọn lông mi, hiển nhiên hắn là biết người này. Diệp Vân Thủy cũng sửng sốt, chỉ vì không nghĩ tới cư nhiên là bị chính mình lui thân địa phương gia, không khỏi nhắc tới một câu,“Này Phương đại nhân nhưng thật ra rất tài tình, chính là đáng tiếc ......”

“Đáng tiếc cái gì?” Kì Thiện híp cặp kia hoa đào mắt, tò mò hỏi, kia ánh mắt còn không khi đảo qua Tần Mục Nhung  , rất có khiêu khích ý.

dược điệu thục nữ-xk fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ