dược điệu thục nữ-xk full 11

601 3 0
                                    

Tần mộ cẩn đưa Diệp Vân Thủy xuất môn trở về, hạ thị chính thu xếp bọn nha hoàn bãi cơm, trên mặt dâng lên vài phần đỏ ửng, làm cho tần mộ cẩn cũng là vui vẻ chút,“Nhị tẩu đến chính là hảo, ngay cả ngươi đều có thể làm trò hề có cười bộ dáng!”

“Nhị tẩu nói làm cho ta từ nay trở đi đến phòng nghị sự tùy nàng đồng quản trong phủ chuyện.” Hạ thị buồn đầu thử hỏi một câu, tần mộ cẩn nhưng thật ra lập tức gật đầu,“Này tự nhiên hảo, ngươi đi rất giúp nhị tẩu bận rộn bận rộn, ta đang lo không thể giúp nhị ca, ngươi có thể giúp đỡ chia sẻ điểm nhi cũng là chuyện tốt!”

“Tứ gia làm cho ta đi?” Hạ thị nhưng thật ra lộ kinh ngạc, lập tức lược đầy hứa hẹn nan,“Nhưng này trong viện chuyện...... Ta sợ là quản bất quá đến đây!”

“Trong viện còn có chuyện gì?” Tần mộ cẩn chọn mi,“Không hiểu liền hỏi nhị tẩu, nhị tẩu là trong viện viện ngoại trong phủ đều thu xếp lưu loát vô cùng, nhiều cùng nàng học học, định không chỗ hỏng!”

Hạ thị nghe hắn như vậy nói, cảm xúc lược có trầm thấp, tần mộ cẩn tắc bắt tay nàng,“Ngươi ta hai người cũng chỉ có thể trông cậy vào nhị ca, nhị tẩu còn sống, này hai ngày đi theo nhị ca xuất hành làm việc, ta tuy chỉ là theo chạy cái chân nhi, nhưng cũng dài quá không hiếm thấy thức, mặc dù sinh tại đây trong phủ, nhưng lại tự thẹn là kia ếch ngồi đáy giếng, kiến thức nông cạn bạc......” Ai thán một tiếng, tần mộ cẩn tắc tiếp tục nói:

“Nhị ca, nhị tẩu đều là người tốt, người lương thiện!”

Hạ thị vội vàng gật gật đầu,“Tứ gia trong lời nói ta đã hiểu, tứ gia yên tâm, thiếp thân bất quá là cảm khái bản thân không nhị tẩu kia lưu loát thông minh, nhưng tuyệt không hội làm bẩn sự!”

Tần mộ cẩn cười toản tay nàng, ôn nhu một câu:“Ăn cơm!”

Diệp Vân Thủy trở lại “Thủy thanh uyển” Tần Mục Nhung   lúc này đã ngồi trên bàn cơm chờ Diệp Vân Thủy trở về.

“Vừa mới thăm dò hạ thị,” Diệp Vân Thủy vào cửa rửa tay, liền đứng ở trước bàn thay Tần Mục Nhung   bố đồ ăn, Tần Mục Nhung   kéo nàng ngồi ở bên cạnh, cũng gắp hai chiếc đũa cấp nàng, trong miệng hỏi:“Nghe nói lão Tam hôm nay làm ầm ĩ sự ?”

Diệp Vân Thủy không suy nghĩ hắn vừa mới trở về, liền đã biết tần mộ ngày nay nhi làm ầm ĩ......

“Bình phong cô nương hoài thân mình lại bị đinh thị đánh, tam gia đem đinh thị hảo vừa thông suốt đánh, suýt nữa đem nhân đánh chết, còn rút đao, cũng là cái giả bộ dáng, chung quy là này quý phủ tam phu nhân, không thể ở lão gia tử xuất chinh khi, ra bực này loạn sự, Đinh gia nay là dựa vào Vương gia cùng thế tử gia làm việc, không để ý đinh thị an nguy, mà nếu nếu đinh thị nhân không có, này Đinh gia không chừng còn có thể làm ầm ĩ xảy ra chuyện gì đến......” Diệp Vân Thủy nói đến này, nhưng cũng có điểm không thể nề hà,“Đều là số khổ .”

Tần Mục Nhung   ăn mấy khẩu, đó là lược chiếc đũa, ánh mắt nhìn chằm chằm Diệp vân thủy, mang theo sợi không hờn giận nói:“Lần sau còn dám đối với trì hung khí vô liêm sỉ thể hiện, ta là tốt rồi hảo thu thập ngươi!”

dược điệu thục nữ-xk fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ