Buổi tối cùng ngày hôn lễ còn có tiệc pháo hoa, sân khấu liền chuyển đến một đại sảnh ở resort.
Các vị khách lớn tuổi đều đã đi nghỉ.
Trịnh Lâm ôm Tạ Nhiễm đứng bên cửa sổ sát đất ngắm pháo hoa.
Trịnh Nam lại ôm Diệp Tiểu Phi ngồi trên sô pha xem di động. Diệp Tiểu Phi hình như đang chơi game nào đó, Trịnh Nam vẫn luôn nhìn theo, thường thường lại hôn nhẹ lên đầu Diệp Tiểu Phi, vẻ mặt sủng nịnh.
Trịnh Nam và Diệp Tiểu Phi giờ đã come out thành công, hạnh phúc đến nỗi hận không thể trào ra như bong bóng.
Thư Dật đứng bên bàn ăn nhìn nhìn, không có mấy thứ y có thể ăn được.
Diệp Tiểu Phi đang chơi game gần đó thấy Thư Dật ở bàn ăn liền vội vã đi tới, hỏi "Anh uống thuốc chưa?"
Thư Dật lúc này mới nhớ ra là đã quên mang thuốc theo, cười cười "Quên rồi."
Diệp Tiểu Phi bất đắc dĩ, hỏi tạp vụ xin một cốc nước ấm, tìm theo túi mình mang tới lấy ra thuốc bình thường Thư Dật vẫn phải uống.
Thư Dật uống thuốc, nhịn không được trêu chọc "Ai da nếu không chúng ta vẫn cứ ở cùng nhau đi, anh đây một mình thật đúng là không được."
Trịnh Nam cũng đã đi tới, nghe Thư Dật nói như vậy vẻ mặt đầy nghi hoặc "Chuyện gì?"
Diệp Tiểu Phi đột nhiên nhớ tới chuyện hôm qua cậu nói giỡn với Thư Dật chơi 3P, vội vàng kéo Trịnh Nam đi.
Thư Dật không nhịn được, bật cười nói "Được rồi, anh đây không nói cho Nam tử. Xem pháo hoa không?"
Diệp Tiểu Phi lắc đầu "Cái đó có gì đẹp đâu. Chúng ta chơi trò chơi đi, Truth or Dare!"
Trịnh Nam gật đầu, Thư Dật thì sao cũng được.
Diệp Tiểu Phi cười cười gọi vài người cùng đến. Ngoại trừ Trịnh Lâm còn đang bận ngọt ngào thì tất cả mọi người đều tới. Lục Nhất Hàng vẫn luôn đứng trước cửa sổ xem pháo hoa cũng bị mấy cô gái kéo lại.
Diệp Tiểu Phi gọi tạp vụ kéo sô pha đi, lại mang một cái bàn dài tới. Trịnh Nam bảo người mang đĩa quay tới. Diệp Tiểu Phi cười cười "Tôi xem nào... Ừm mười sáu người, được, chúng ta liền chơi trò đơn giản nhất, Truth or Dare."
Trịnh Nam điều chỉnh đĩa quay, nghĩ nghĩ nói "Hôm nay là ngày vui của Tiểu Lâm, chúng ta cũng đừng chơi Dare, đùa quá chớn lại khiến cho các chú các bác ở đây không vừa lòng. Chơi Truth thôi, không muốn nói thật thì cạn một ly."
Mọi người cười cười tùy ý Trịnh Nam phân công. Trịnh Nam bảo người mang tháp sâm panh lại đây.
Diệp Tiểu Phi cười nói "Nhưng mà ngoại trừ ca ca tôi ra nha." Diệp Tiểu Phi chỉ chỉ Thư Dật "Dạ dày anh ấy không tốt, mới ra viện, anh ấy bị phạt thì để Nam ca uống. Ai da, ca à tí nữa có gì thì cứ nói nhé, đừng để Nam ca uống nhiều quá..."
Mọi người cười lớn, đều trêu chọc Diệp Tiểu Phi cùng Trịnh Nam vợ chồng son.
Trịnh Nam không để ý lắm cười cười "Này anh vợ đương nhiên phải đỡ rồi, không thành vấn đề."
YOU ARE READING
Tự thị cố nhân lai
General FictionĐây là câu chuyện về một trung khuyển công trở thành phúc hắc đế vương công. Cũng là câu chuyện về một nữ vương thụ trở thành nhân thê ôn nhu thụ. Một chuyện ngoài ý muốn khiến hai người tách ra, từ biệt năm năm, nay gặp lại, phải chăng là do duyên...