[TsuruxSaniwa] Của tôi!! (Oneshot)

890 46 12
                                    

Lý do tiêu đề lần này mình để tên TouDan trước vì người kể ở chap này là TouDan nha. Lâu lâu thay đổi người dẫn cho mới lạ chứ nhỉ =))))
______________________

Chủ nhân tôi là một gái rất dễ thương. Không chỉ vẻ ngoài mà cả tính cách bên trong. Tuy đôi lúc hơi vụng về và trẻ con nhưng có những lúc lại rất đáng tin cậy......Tôi đã luôn dõi theo ngài.

Vì muốn được chú ý mà hàng ngày tôi tạo hết bất ngờ này đến bất ngờ khác. Khoảnh khắc mà ngài ngạc nhiên, hay ngại ngùng, giận dỗi đối với tôi đều rất dễ thương. Tôi có thể ngắm chúng mãi nếu có thể. Có lẽ đó cũng là 1 phần lý do tôi luôn chọc ghẹo ngài.

Hôm nay, tôi chuẩn bị để tạo bất ngờ mới cho ngài. Nhưng người ngạc nhiên lại là tôi.

"Chủ nhân! Mừng ngài trở về!" ー Giọng Hasebe mừng rỡ

Tôi nghe thấy liền núp vào một căn phòng gần lối vào.

"Người này là ai vậy Chủ nhân?" ー Hasebe thắc mắc

"Xin tự giới thiệu! Tôi là Asahi Arata! (*) Là một saniwa sống ở gần đây. Mong được giúp đỡ" ー Giọng nói trầm đầy vẻ nam tính.

"Ta làm quen được anh ấy trên phố! Hãy hoà thuận nhé! Hasebe dẫn anh ấy đến phòng khách! Ta sẽ qua sau!"

"Vâng thưa Chủ nhân! Mời anh đi lối này!"

Tôi có thể cảm nhận được sự mừng rỡ trong câu nói của ngài. Cơ mà..saniwa nam? Hiếm lắm mới thấy à nha. Trước giờ saniwa mà chủ nhân mời về toàn là nữ, không thì cũng là mấy ông chú. Vậy mà lần này là con trai?? Trong lòng tôi dậy lên một cảm xúc gì đó rất khó chịu.

Chờ họ đi hết, tôi bước ra khỏi căn phòng. Còn chưa hết ngạc nhiên....

"Lạ nhỉ? Saniwa là con trai. Không những thế, giống như cái tên, anh ta toả sáng như mặt trời vậy" ー Midare từ đâu ngó ra trầm trồ

"Heh?? Hắn ta đẹp lắm sao?" ーTôi ngạc nhiên.

"Ừm. Đẹp lắm đó! Mái tóc vàng ánh kim được vuốt 1 bên. Đôi mắt thì như có thể hút hồn bất cứ ai nhìn vào nó."

(Hình minh hoạ cho phần tóc vì mình diễn đạt dở)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Hình minh hoạ cho phần tóc vì mình diễn đạt dở)

"Hứ!! Rốt cuộc đẹp đến mức nào chứ?!! Đủ để vượt qua soái ca tóc trắng ta không??" ー Tôi tự tin vuốt tóc like a boss

"Với những kinh nghiệm cùng tám về soái ca thì tin chắc Chủ nhân sẽ đổ anh này sớm thôi!!" ー Midare nhún vai

"Chủ nhân sao lại đổ tên này được chứ??" ー Tôi lo lắng cùng với sự tức giận. Hay đúng hơn là....ghen.

[Touken Ranbu] Saniwa x TouDanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ