Chương III: Làm Quen

1.8K 150 9
                                    


" Đến nơi rồi"

Edward dừng xe trước cửa căn biệt thự nhà Cullen. Bây giờ Selena mới có dịp quan sát kỹ căn nhà. Nó được tọa lạc trong khu rừng yên tĩnh với thiết kế theo hình khối lạ mắt. Căn nhà hai tầng, phía dưới được xây bằng đá còn trên thì được làm bằng gỗ. Bên ngoài thay vì là những bức tường xi măng thì là những tấm kính lớn, từ bên ngoài có thể thấy rõ bên trong. Trông nó thật ấm áp.

Chiếc xe của Rosalie dừng lại ở đằng sau, Alice vừa bước ra liền chạy đến chỗ Selena đang đứng và kéo cô vào nhà. Bên cạnh Jasper mặt trầm xuống, đi theo Alice, có vẻ như anh chàng khá khó chịu khi vị trí lẽ ra là của mình đang bị Selena cướp mất. Edward, Rosalie và Emmett cùng nhau đi vào nhà, họ không hề khó chịu khi mà Alice quá thân thiết với Selena, họ tin rằng vào năng lực của cô ấy. Chỉ là vốn là ma cà rồng nên ba người vốn kiêng kị con người.

Alice và Selena vừa vào nhà thì bắt gặp Carlisle đang ngồi trên chiếc ghế sofa màu đỏ rực đọc báo, trông ông thật tri thức và trầm lặng. Thấy họ vào nhà, Carlisle đứng lên, nở nụ cười hiếu khách.

" Chào con Selena, chào mừng con đến nhà chúng ta" Carlisle nói.

" Xin chào ngài Cullen, chúc ngài một buổi tối tốt lành" Selena cúi đầu chào một cách lịch sự.

" Gọi ta là Carlisle được rồi" Carlisle vẫn giữ nụ cười trên môi " Esme rất mong con đến đấy"

" Cảm ơn đã mời con đến đây, thật là làm phiền mọi người rồi" Selena nhẹ nhàng nói.

Carlisle liền gọi tất cả mọi người xuống nhà ăn dùng bữa. Thấy những gì trên bàn ăn, Selena rất ngạc nhiên, nó tuy là những món ăn đơn giản nhưng lại nhìn rất đẹp mắt, mùi hương tỏa ra cũng rất thơm. Đến một người khó ăn như cô cũng phải công nhận nhìn vào là đã thấy ngon miệng rồi. Cái gì chứ đồ ăn là cô không bao giờ muốn bỏ lỡ.

Esme từ khu vực bếp đi ra thấy vậy liền vui mừng. Nấu ăn là sở thích của bà, nhưng từ khi sống trong gia đình này thì nó lại thật khó khăn. Không ai có thể ăn được món ăn của bà nấu, dù ngon đến mấy nhưng mùi vị vẫn thật nhạt nhẽo. Vì vậy mà bà luôn mong muốn có người thử món ăn của mình.

Tất cả mọi người đều ngồi vào vị trí, trước mặt mỗi người đều có một đĩa steak và lát bánh mì bên cạnh nhưng có vẻ như không ai định động vào nó. Thấy chưa ai dùng nên Selena cũng không hề có ý định bắt đầu bữa ăn của mình, đó phép lịch sự tối thiểu của một con người.

"Nào, tất cả bắt đầu dùng bữa thôi" Thấy Selena như thế, Carlisle liền ra hiệu với mọi người, bản thân ông cũng cầm lát bánh mì lên.

Selena cũng bắt đầu tự cắt miếng steak trên đĩa của mình, steak được nấu kiểu medium rare vừa chuẩn, nước sốt thịt cũng từ đó mà chảy ra khiến cô cảm thấy nó rất ngon mắt. Cắn một miếng, Selena không nhịn được mà suýt xoa trong lòng rằng trình độ nấu ăn của Esme quả thật quá tốt.

"Esme nấu món này thật sự rất ngon luôn đó" Selena quay qua nhìn Esme thốt lên, độ ngọt của thịt vừa đủ kết hợp thêm nước sốt rượu phải nói là đỉnh của đỉnh. Có lẽ khi về cô lại phải bảo đầu bếp nhà thêm món này vào trong danh sách bữa ăn của cô thôi.

[ Đồng nhân Twilight ] Lunar EclipseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ