Sau khi tách Selena ra, Edward một mình đến phòng học sinh. Hiện tại, anh đang ngồi cùng bàn với Bella trong phòng thực hành sinh học. Tất nhiên là Edward cảm thấy không hài lòng một chút nào. Anh cố gắng ngồi xa Bella nhất có thể, hai tay anh siết chặt, trên làn da trắng bệch nổi lên những gân xanh. Mùi máu của cô ta quá thơm đi, mùi hương tội lỗi làm Edward không thể nào kiềm chế được. Không những thế anh còn không đọc được suy nghĩ của cô ta. Có lúc Edward đã định xin chuyển lớp nhưng lại không được, Carlisle không đồng ý.Mỗi khi ngửi thấy mùi của Bella, Edward không thể kiềm chế cảm giác đói khát, muốn nhào đến chỗ cô cắn xé. Thứ hương vị kỳ lạ nhưng lại quyến rũ đến chết người. Dù ngồi sát ra ngoài nhưng không ăn nhằm gì cả, mùi hương đó cứ lờn vờn trước mũi anh. Ước gì có Selena ở đây, Edward thầm nghĩ, mùi hương nhẹ nhàng mang hương hoa lavender sẽ giúp anh tỉnh táo hơn. Cứ tiết sinh nào anh cũng trải qua như vậy, điều này thật làm người khác muốn nổi điên.
Cảm nhận được ánh mắt hận thù cháy bỏng của Edward bên cạnh nhìn mình, Bella liền ngồi bất động. Cô cảm nhận ánh mắt đó như một con thú săn mồi đang nhìn con mồi của mình, mà cô chính là con mồi đó đang chuẩn bị bị ăn thịt. Bella nghi hoặc, tiết nào cũng vậy, Edward chưa bao giờ dành cho cô được một cái nhìn thiện cảm mà toàn là sự lạnh nhạt và bực tức, trông cô đáng ghét lắm sao? Anh ta khó chịu về mùi hương trên người cô sao? Bella ngửi lại tóc mình, rõ ràng là mùi dầu gội đầu vị hương dâu mà cô yêu thích.
Hơn cả sợ hãi, Bella cảm thấy khó chịu. Tại sao anh ta chỉ có ác cảm với một mình cô chứ. Tuy Edward lạnh lùng với tất cả mọi người nhưng anh không hề có những hành vi gì quá đáng, nhưng đối với cô thì có. Nhưng tại sao anh lại đối xử với Selena rất tốt? Thà Edward ai anh cũng đối xử lạnh lùng và khó gần như cô thì cô sẽ không nghĩ nhiều, nhưng nhìn Edward quan tâm tới Selena như vậy khiến Bella cảm thấy bất lực.
"Anh đeo lens sao?" Để đánh tan không khí kỳ lạ này, Bella liền cố gắng bắt chuyện với Edward.
"Gì?" Edward khá ngạc nhiên khi Bella hỏi.
" Lần trước tôi thấy mắt anh màu đỏ, nhưng hôm nay lại màu nâu" Bella nói.
" Cô nhìn lầm rồi" Edward lạnh lùng đáp lại. Chết tiệt, mong cô ta đừng có phát hiện ra điều gì nữa.
"Rõ ràng tôi..." Bella định khẳng định lại mình không nhìn lầm thì bị Edward cắt ngang.
"Không hề" Edward gầm lên "Cô bớt cho mình là đúng đi"
Bella rõ ràng là bị Edward làm cho sợ hãi, cô không dám nói thêm lời nào nữa. Nhưng trong lòng cô vẫn còn cho rằng, mình không hề nhìn lầm, cũng không ngờ Edward lại tức giận như vậy.
Ngay khi chuông báo kết thúc tiết thúc, Edward liền lao ra ngoài như một con báo. Anh mệt mỏi với tiết học này lắm rồi. Thấy Edward như thế, Bella cảm thấy rất tủi thân. Ngồi cạnh cô khó chịu đến vậy sao, thật là bất công mà. Cô đã làm gì sai cơ chứ. Bella đành lủi thủi tự đi ra ngoài. Trên đường đến canteen, cô bắt gặp Jessica và Angela đang đi với nhau, hai người họ cũng nhìn thấy Bella.
"Bella, cậu cũng đến canteen à?" Jessica thân thiện rủ Bella "Cậu muốn đi cùng không?"
"Cũng được" Bella gật đầu "Cậu không đi cùng Selena sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng nhân Twilight ] Lunar Eclipse
ParanormálníTitle: Lunar Eclipse Author: UynLin Con người ai cũng có một bí mật riêng cho mình. Cô cũng không ngoại lệ. Nhờ gia đình Cullen, cô mới có thể trải nghiệm cuộc sống không lo lắng như ngày xưa của mình. Nhưng cuộc vui nào cũng có lúc mau tàn, cuộc...